+Aa-
    Zalo

    Mua xe 5 tỷ, Angela Phương Trinh tặng lại xe 2 tỷ cho em gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi tậu xế hộp Audi A8 5 tỷ, “Bà mẹ nhí” hào phóng tặng cho em gái Phương Trang chiếc BMW gần 2 tỷ cô từng đi.

    (ĐSPL) – Sau khi tậu xế hộp Audi A8 5 tỷ, “Bà mẹ nhí” hào phóng tặng cho em gái Phương Trang chiếc BMW gần 2 tỷ cô từng đi.

    Cùng với việc tích cực thay đổi hình ảnh thành gái “ngoan” của showbiz, Angela Phương Trinh còn gây “choáng” về mức độ tiêu xài khi liên tục “vung” tiền mua sắm đồ hàng hiệu.

    Mới đây, “Bà mẹ nhí” vừa tậu chiếc xe Audi A8 trị giá gần 5 tỷ đồng. Người đẹp 19 tuổi cho biết, cô vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên cô thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ. Cô cũng cho rằng việc đầu tư cho hình ảnh cũng là cách cô tôn trọng khán giả.

    Chiếc Audi A8 mới tậu của Angela Phương Trinh trị giá 5 tỷ.

    Tối 20/12 vừa qua, sau khi đi bấm biển số cho chiếc xế hộp mới tậu, Phương Trinh đưa mẹ và những người bạn thân đi "rửa xe" tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

    Trên trang cá nhân, người đẹp hào hứng chia sẻ: "Cuối tuần sum họp cùng gia đình và bạn bè. Hôm nay bé rửa xe rồi nhé". Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ trước độ chịu chơi của người đẹp sinh năm 1995.

    "Bà mẹ nhí" mở tiệc "rửa xe" tại một khách sạn sang trọng.

    Trước đó, Phương Trinh đã từng chia sẻ cô sẽ bán xe cũ và bù tiền mua chiếc xế hộp mới này. Tuy nhiên, sau khi mua xe mới, người đẹp 19 tuổi này đã quyết định tặng luôn chiếc BMW màu trắng, cô đã từng sử dụng cho em gái Phương Trang, bởi công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phương Trang khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại.

    Angela Phương Trinh quyết định tặng chiếc BMW 2 tỷ cô từng đi cho em gái Phương Trang.

    Và mới đây nhất, Phương Trinh lại bất ngờ "tặng" hai chiếc xe tay ga cực sành điệu cho mẹ và "anh trai" là hotboy Cường Dimo. Đây quả là món quà Giáng sinh giá trị mà nhiều người phải thầm ước ao. Bấy nhiêu cũng đủ khẳng định mức độ chịu chi của người đẹp 19 tuổi.

    Phương Trinh mua xe ga tặng mẹ và "anh trai" nhân dịp Giáng sinh.

    Năm 2014 được xem là năm khá suôn sẻ và may mắn với Angela Phương Trinh khi cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm, spa, tuy nhiên, việc cô mua xe 5 tỷ vẫn không tránh được tin đồn có đại gia chống lưng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-xe-5-ty-angela-phuong-trinh-tang-lai-xe-2-ty-cho-em-gai-a75501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Angela Phương Trinh có bạn trai mới?

    Angela Phương Trinh có bạn trai mới?

    (ĐSPL) – Hình ảnh Angela Phương Trinh nắm tay thân mật người đàn ông lạ tại một nhà hàng dấy lên tin đồn bạn trai mới của “Bà mẹ nhí”.