+Aa-
    Zalo

    Mỹ bàn về việc giải trừ hạt nhân Triều Tiên, chống Iran tại WEF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump thảo luận các vấn đề an ninh quốc gia, như giải trừ hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên và chống lại Iran.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump thảo luận các vấn đề an ninh quốc gia, như giải trừ hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên và chống lại Iran.

    Phát biểu tại một buổi họp báo ở Nhà Trắng, ông McMaster cố vấn an ninh quốc gia nói: “Tổng thống Mỹ sẽ dùng thời gian ở Davos để thảo luận các vấn đề an ninh quốc gia trong đó nỗ lực nhằm giải trừ hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên, trong việc chống phá hoại của Iran".

    Mỹ sẽ bàn về việc giải trừ hạt nhân Triều Tiên, chống Iran tại WEF

    Bên cạnh đó, ông McMaster cũng cho hay ông Trump sẽ gặp Thủ tướng Anh Theresa May và Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vào ngày 25/1 tại Davos. 

    Ông Trump và bà May sẽ thảo luận về cuộc xung đột ở Syria, thái độ gây mất ổn định của Iran, những cách giải quyết các thiếu sót trong thỏa thuận hạt nhân Iran và mục tiêu chung giải trừ hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên. 

    Trong các cuộc thảo luận với ông Netanyahu, ông Trump sẽ nhắc lại cam kết mạnh mẽ của Mỹ đối với Israel và các nỗ lực nhằm giảm ảnh hưởng của Tehran đối với Trung Đông và những cách để đạt được một nền hòa bình lâu dài.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-ban-ve-viec-giai-tru-hat-nhan-trieu-tien-chong-iran-tai-wef-a217529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan