+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam phim đam mỹ Hứa Nguỵ Châu bất ngờ thông báo kết hôn, cộng đồng mạng réo tên 2 mỹ nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin Hứa Nguỵ Châu kết hôn đã khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

    Ngày 10/3, trên trang Weibo cá nhân, mỹ nam phim đam mỹ "Thượng Ẩn" Hứa Nguỵ Châu đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo kết hôn. Cụ thể, Hứa Nguỵ Châu đã đăng tải hình ảnh chụp 2 tấm giấy đăng ký kết hôn, ghi kèm dòng chú thích: "May mắn trong cuộc đời này, duy chỉ có em là không thay đổi". 

    Đáng chú ý, Hứa Nguỵ Châu càng khiến người hâm mộ phấn khích khi khéo léo chọn thời điểm báo tin mừng vào lúc 13h14, có nghĩa là "trọn đời trọn kiếp". 

    screen shot 2022 03 10 at 162809
    Hứa Nguỵ Châu thông báo kết hôn trên trang Weibo cá nhân. 

    Được biết, từ trước đến nay, mỹ nam phim "Thượng Ẩn" vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Anh thậm chí còn chưa từng công khai chuyện tình cảm, hẹn hò cá nhân. Khi chia sẻ về chuyện kết hôn, Hứa Nguỵ Châu không đề cập tới danh tính "nửa kia" khiến nhiều người đoán già đoán non cho rằng vợ Hứa Nguỵ Châu có thể không phải người trong ngành giải trí. 

    Giữa lúc mạng xã hội "sốt" vì tin kết hôn của Hứa Nguỵ Châu, một bộ phận không nhỏ dùng mạng xã hội đã gọi tên 2 mỹ nhân đình đám là Châu Vũ Đồng và Kiều Hân, người từng dính tin đồn hẹn hò với Hứa Nguỵ Châu.

    Cụ thể, năm 2016, Hứa Ngụy Châu từng lộ ảnh hôn má Châu Vũ Đồng trên phố, tuy nhiên khi ấy, cặp đôi không đưa ra bất cứ phản hồi nào về chuyện tình cảm. Đặc biệt, Châu Vũ Đồng từng đóng 1 vai phụ trong phim "Thượng Ẩn".

    screen shot 2022 03 10 at 162931
    Hứa Nguỵ Châu nổi tiếng sau bộ phim "Thượng Ẩn". Ảnh: Sina 

    Sau đó, Hứa Nguỵ Châu tiếp tục dính tin đồn "phim giả tình thật" với Kiều Hân, bạn diễn với anh trong phim "Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu". Tương tự như trước đó, Hứa Nguỵ Châu và Kiều Hân vẫn tiếp tục kín tiếng về quan hệ của mình. 

    Được biết, Hứa Ngụy Châu sinh năm 1994, là ca sĩ kiêm diễn viên của Trung Quốc. Vai chính trong phim đam mỹ "Thượng Ẩn" đã trở thành bàn đạp để anh vụt sáng trong sự nghiệp diễn xuất, anh được truyền thông săn đón tại các sự kiện lớn của làng giải trí. 

    Ở lĩnh vực âm nhạc,  Hứa Ngụy Châu cũng gặt hái được nhiều thành công trong vai trò đồng sản xuất nhạc phim cho dự án phim mà anh tham gia. Ngoài ra, tour diễn toàn châu Á của mỹ nam cũng được ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-phim-dam-my-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-cong-dong-mang-reo-ten-2-my-nhan-a530694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan