+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt và những vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Không ít những vụ tại nạn giao thông đáng tiếc mà người cầm lái lại chính là các mỹ nhân Việt.

    (ĐSPL)- Không ít những vụ tại nạn giao thông đáng tiếc mà người cầm lái lại chính là các mỹ nhân Việt.

    Siêu mẫu Thanh Hằng

     Sáng 26/8, một chiếc ô tô khi vừa đỗ xe tại khu vực giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu thì bất ngờ gây tai nạn cho một nữ sinh tên Thảo đi xe máy cùng chiều khiến nữ sinh bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật.

     Được biết chiếc xe Mercedes loại C300 màu trắng, mang BKS 51A – 540.20 là xe của siêu mẫu Thanh Hằng và Thanh Hằng chính là người điều khiển chiếc xe gây tai nạn hi hữu này.
    Theo một người dân, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do khi dừng xe, tài xế của chiếc xe này bất ngờ mở cửa (bên trái) để xuống xe mà không quan sát khiến nữ sinh điều khiển xe máy đi cùng chiều chạy tới tông thẳng vào cửa ô tô rồi ngã xuống đường và bị thương nặng.

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

     Ngày 3/11/2013, chiếc BMW 523i màu trắng chở Võ Hoàng Yến đã gặp tai nạn trên đoạn gần giao lộ Nguyễn Du (Phường Bến Nghé, Q.1). Chiếc xe của nữ siêu mẫu đang chạy tốc độ cao đã đâm vào cây cổ thụ bên đường.
      Sau cú đâm mạnh, chiếc xe 2 tỷ đồng lật ngược 4 bánh lên trời, nằm chắn ngang đường. Phần đầu phía vô lăng bị phá hủy nghiêm trọng, hông xe trầy xước.
    Hoàng Yến đã phải cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn trong tình trạng bất tỉnh... Cô nói sau đó: “Tôi không nhớ chuyện gì xảy ra với mình tối qua. Khi tỉnh dậy, nằm trên giường bệnh, mọi người nói tôi mới biết mình bị tai nạn. Bây giờ tôi chỉ cảm thấy đầu óc mình đau kinh khủng”. 
     Mặc dù cô vẫn một mực cho rằng không gây ra tai nạn nhưng qua điều tra hiện trường của cơ quan công an thì chân dài vẫn bị xử phạt hành chính 10 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 60 ngày và tạm giữ phương tiện 10 ngày.

    Diễn viên hài Cát Phượng

     
    Cát Phượng cũng từng bị lạc tay lái suýt tông vào ven đường trong một lần đi diễn ở miền Tây. Tai nạn của diễn viên hài xảy vào tháng 4/2012. Khi xe chạy đến đoạn đường đang sửa chữa gần thành phố Trà Vinh, cô bị lạc tay lái khiến cả chiếc xe lao xuống bờ đê, lộn một vòng và suýt tông vào nhà dân. Rất may là cô và người bạn ở trên xe đã thoát chết trong gang tấc. Tuy nhiên, chiếc xe của cô thì gần như bị hỏng hoàn toàn.
     Chia sẻ sau vụ tai nạn, nữ diễn viên cho biết: "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về".

    Siêu mẫu Kim Dung

    Vào lúc 0h30 ngày 29/7, Kim Dung gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường Lê Duẩn cắt Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Quận 1, TP HCM. Cô đã chia sẻ nguyên nhân tai nạn là do tài xế của một hãng taxi lạc tay lái, tông mạnh vào phần đuôi xe khiến cô không phản ứng kịp và lạc tay lái, chiếc xe văng vào lề đường và đụng mạnh vào một thân cây gần đó.
    Rất may mắn là nữ người mẫu chỉ bị sốc và đau ở phần bụng dưới do va đập lúc xảy ra tai nạn. Kim Dung cho biết, ở thời điểm đó, cô rất hốt hoảng và bàng hoàng, không kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra. Chân dài được người thân đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe và truyền nước trong đêm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-va-nhung-vu-tai-nan-giao-thong-kinh-hoang-a48331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan