+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm lên tiếng sau status "đá xoáy" của MC Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỹ Tâm cuối cùng đã lên tiếng sau những đồn đoán của dư luận về cô ca sĩ "khó quá hóa thiệt" trong status của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cách đây không lâu.

    (ĐSPL) - Mỹ Tâm cuối cùng đã lên tiếng sau những đồn đoán của dư luận về cô ca sĩ "khó quá hóa thiệt" trong status của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cách đây không lâu.

    Mỹ Tâm nổi tiếng là một nghệ sĩ kín tiếng trong showbiz Việt. Cô ít khi chia sẻ về chuyện cá nhân, quan điểm về một sự kiện nóng của làng giải trí, và đặc biệt không bao giờ bàn luận về chuyện của người khác, ngay cả những tin đồn về bản thân cô cũng dường như chưa bao giờ phải giải thích, đính chính.

    Mặc dù vậy, qua những lần ngồi ghế nóng của các cuộc thi âm nhạc, người hâm mộ phần nào được thấy tính cách thẳng thắn, vô tư của Mỹ Tâm. Cô không nói quá nhiều, nhưng không bao giờ ngần ngại nói ra suy nghĩ của bản thân, dù cho suy nghĩ ấy có nhiều khi trái ngược lại với những phát ngôn và bị coi là sẽ làm "mất lòng" các đồng nghiệp khác.

    Mỹ Tâm nổi tiếng là người thẳng thắn, bộc trực.

    Tính cách này của Mỹ Tâm có đôi khi khiến cô bị coi là "vô duyên" nhưng kỳ thực lại càng được yêu quý hơn bởi sự chân thành, mộc mạc hiếm có trong showbiz của một ngôi sao hạng nhất làng giải trí ở thời điểm hiện tại.

    Chính bởi thế, trong một chia sẻ trên trên trang cá nhân của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên cách đây ít lâu, về một nữ ca sĩ mắc "bệnh ngôi sao" với những lời lẽ úp mở, bóng gió mà không ít ý kiến cho rằng đang nói đến Mỹ Tâm đã khiến dư luận xôn xao, đồn đoán suốt một thời gian dài.

    Trong bài chia sẻ rất dài của mình, MC Kỳ Duyên nói về một cô ca sĩ khó tính, đưa ra những yêu cầu đối xử đặc biệt hơn mọi người, nhưng sau cùng, cô ca sĩ ấy vẫn không được thoải mái, hài lòng.

    Trước nhiều đồn đoán, mới đây, Mỹ Tâm đã có câu trả lời chính thức với những ám chỉ không hay nhằm vào mình.

    Trả lời phỏng vấn trên Vnexpress, Mỹ Tâm cho biết đó chỉ là những ám chỉ của MC Kỳ Duyên mà không chỉ đích danh ai, vì vậy cô và khán giả không thể biết được MC có muốn nói đến mình hay không?

    Tuy nhiên, dù cho nói tới ai đi nữa, thì Mỹ Tâm cũng cho rằng cách làm của MC Kỳ Duyên hơn "kỳ" bởi lăn lộn trong làng giải trí nhiều năm, những câu chuyện hậu trường mà cô chứng kiến còn ghê gớm hơn nhưng cô không phải người hay đi kể lể, bàn tán về đồng nghiệp. Nếu như thiện chí góp ý với nhau thì nên liên lạc thẳng với người đó để nói chuyện vẫn hay hơn là mang lên mạng xã hội để mỗi người một ý.

    Hơn nữa, Mỹ Tâm cũng bày tỏ về sự đồng quan điểm với cô ca sĩ được nhắc tới kia vì cô luôn muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đi xe riêng, ở riêng là chuyện bình thường, mỗi người một tính, việc cười nói thân thiết với những người mà cô chẳng biết nhiều về họ là điều Mỹ Tâm không thể làm được.

    Huấn luyện viên Giọng hát Việt cho biết cô là người sống đơn giản nhưng khi làm việc đều có nguyên tắc riêng, việc tôn trọng nghệ sĩ để họ có thể cống hiến hết mình cũng là điều tất nhiên.

    Khi đi lưu diễn, Mỹ Tâm thường ở khách sạn 4-5 sao và cô cũng coi chơi ra chơi, làm ra làm bởi vậy khi diễn xong thường về khách sạn nghỉ ngơi giữ sức và luyện tập chứ không có nhu cầu đi chơi bời, mua sắm.

    "Họa mi tóc nâu" cũng thẳng thắn thừa nhận cô vì bận rộn công việc nên chưa hề đọc những điều mà MC Kỳ Duyên viết mà nhiều người đồn đoán rằng nói đến cô nhưng cô vẫn nghĩ rằng đàn chị không có ý gì và nếu như thực sự cô là nhân vật trong câu chuyện đó thì đó cũng là những điều được phản ánh từ một phía, trong khi sự việc nên được nhìn nhận thấu đáo hơn.

    Trả lời phỏng vấn của Trí Thức Trẻ cách đây không lâu, MC Kỳ Duyên cho biết chị chia sẻ lên facebook để nhắc khéo đàn em chứ không muốn đưa tên ra, cũng không hiểu sao mọi người lại nghĩ đó là Mỹ Tâm vì không có lý do nào để nghĩ như thế cả.

    Vi An(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SfpCH6ylwR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-len-tieng-sau-status-da-xoay-cua-mc-ky-duyen-a118871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.