+Aa-
    Zalo

    Nadal dán mắt vào vòng 1 của người đẹp nhặt bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các ống kính máy quay đã chộp được khoảnh khắc bối rối của tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha khi đứng trước cô nàng nhặt bóng bỏng rẫy và gợi cảm.

    (ĐSPL) – Các ống kính máy quay đã chộp được khoảnh khắc bối rối của tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha khi đứng trước cô nàng nhặt bóng bỏng rẫy và gợi cảm tại bán kết Rio Open.
    Cụ thể giải đấu tại Brazil đã thuê những siêu mẫu sở hữu siêu vong 3 nhặt bóng. Và trong trận bán kết gặp tay vợtDolgopolov người Ukraine, Nadal các Camara đã bắt được khoảnh khắc ngôi sao 27 liếc nhìn vòng 1 hấp dẫn của cô nàng nhặt bóng xinh đẹp.
    Nadal dán mắt vào vòng 1 của người đẹp nhặt bóng
    Nadal xao xuyến trước người đẹp nhặt bóng.
    Dù có phần mất tập trung xong Nadal vẫn giành phần thắng người đồng hương Paolo Andujar với tỷ số 2-1 (2-6, 6-3 và 7-6) để vào chung kết gặp Alexandr Dolgopolov. “Nadal bối rối trước một người đẹp nhặt bóng…” hoặc “Có một người đẹp nhặt bóng bên cạnh băng ghế của Nadal. Đó là quả bom nguyên tử", các fan hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.
    Trong trận đấu cuối cùng. Nadal đã khởi đầu hoàn hảo khi nhanh chóng tạo lập thế trận dẫn điểm trước Dolgopolov trước khi thắng dễ với tỷ số 6-3 trong séc này. Sec đấu thứ 2 chứng kiến những nỗ lực phi thường của Dolgopolov. Sự quyết tâm của tay vợt người Ukraine khiến Nadal gặp không ít khó khăn. Séc đấu sau đó được phân định ở loạt tie break. Ở thời điểm quyết định Rafa đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi chiến thắng loạt đấu “cân não” và khép lại set 2 với tỷ số 7-6. Chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-3 và 7-6) trước đối thủ người Ukraine đã giúp Nadal có được danh hiệu thứ 2 trong mùa giải 2014 với 500 điểm thưởng cùng số tiền 316.400 USD.
    Minh Anh
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nadal-dan-mat-vao-vong-1-cua-nguoi-dep-nhat-bong-a22845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    (ĐSPL)- Việc bị chồng cũ Maxi Lopez, bỏ đói sex quá lâu khiến người đẹp bốc lửa Wanda Nara khát thèm chuyện gối chăn. Bởi thế mà ngay khi được tự do bên tình trẻ cô nàng đã yêu tới 15 lần chỉ trong một ngày.