+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên 9X ở Khánh Hòa mất tích bí ẩn vào đêm 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi vào làm việc ca đêm ngày 8/3, một nam thanh niên 25 tuổi ở Khánh Hòa bỗng dưng mất tích bí ẩn.

    Sau khi vào làm việc ca đêm ngày 8/3, một nam thanh niên 25 tuổi ở Khánh Hòa bỗng dưng mất tích bí ẩn. Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, nhưng chưa có tung tích gì của nạn nhân.

    Chiều 17/3, lãnh đạo công an huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên 9X mất tích bí ẩn.

    Cụ thể, anh Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1994, trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) là công nhân của nhà máy đường thuộc Công ty CP đường Việt Nam (đóng tại xã Cam Thành Bắc) đến nơi làm việc từ tối 8/3 nhưng đến nay không thấy về.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 22h ngày 8/3, anh Nguyễn Hoàng Vũ vào làm việc ca đêm tại nhà máy. Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm sau đồng nghiệp không thấy anh Vũ đâu. Chiếc xe máy của anh Vũ vẫn còn để lại công ty.

    Người thân đến trước cổng công ty nơi Vũ làm việc để tìm tung tích nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau khi không liên lạc được với anh Vũ, người nhà đã tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả. Ngay sau đó, người nhà của Vũ đã báo lên lãnh đạo xã Cam Thành Bắc. Các lực lượng đã tổ chức tìm kiếm ở khu vực trong nhà máy và ngoài nhà máy nhưng vẫn không thấy tung tích.

    Được biết, anh Vũ mới đến làm việc tại nhà máy trên được hơn 2 tuần thì xảy ra vụ việc.

    Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Được biết, mới đây một nữ sinh lớp 10 trú huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định bỗng dưng mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà đi tập văn nghệ. Chia sẻ với báo chí ông Nguyễn Văn Quang (SN 1979, ngụ tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định) - bố của nữ sinh mất tích cho biết: Vào khoảng 13h30 chiều ngày 15/3, con gái ông là Nguyễn Thị Bích Vy, SN 2003, là học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu xin đi tập văn nghệ, sau đó gia đình không thể liên lạc.

    Gia đình đã nhiều lần gọi vào điện thoại của cháu Vy có lúc tắt nguồn, thi thoảng có đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

    Theo ông Quang, đến tối hôm qua không thấy Vy về nhà gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Lo sợ điều không lành, gia đình đã làm đơn trình báo gửi công an địa phương nhờ giúp đỡ.

    Ông Quang cho biết thêm, cháu Vy cao khoảng 1,65m, dáng người gầy. Tóc ngang vai. Trước khi mất tích, cháu Vy mặc quần âu đồng phục của trường THPT Hải Hậu B, khoác bên ngoài áo đồng phục mùa đông của trường, đi giày màu trắng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-9x-o-khanh-hoa-mat-tich-bi-an-vao-dem-83-a266904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan