+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đâm cảnh sát trong lúc lấy lời khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân bị bắt về đồn công an để lấy lời khai về hành vi trộm cắp. Tuy nhiên khi cảnh sát tháo còng để Nhân kí vào biên bản thì đối tượng đã bất ngờ chụp lấy dao...

    (ĐSPL) - Nhân bị bắt về đồn công an để lấy lời khai về hành vi trộm cắp. Tuy nhiên khi cảnh sát tháo còng để Nhân kí vào biên bản thì đối tượng đã bất ngờ chụp lấy dao bị thu giữ đặt trên bàn để tấn công làm một đồng chí cảnh sát bị thương.

    Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đang tạm giữ hình sự và củng cố hồ sơ để xử lý Phan Thế Nhân về hành vi trộm cắp và chống người thi hành công vụ.

    Đối tượng đã dùng dao bị thu giữ tấn công cảnh sát (Ảnh minh họa)

    Lúc 12h30 ngày 27/10, Nhân giả làm du khách đi xe máy cũ đến gửi tại một quán nước trước Khu du lịch Đồi cát bay Mũi Né. 

    Sau khi giả vờ đi lên đồi cát chụp ảnh, Nhân quay lại quán nước và nhanh tay bẻ khóa một xe máy hiệu Yamaha Nouvo biển số 86C1-111.46 của một du khách nước ngoài đang để ở gần đó rồi rồ ga tẩu thoát. 

    Công an phường Mũi Né đã tổ chức lực lượng truy đuổi và tóm gọn Nhân. Khám xét trong người Nhân, công an thu giữ một con dao và bộ đồ nghề bẻ khóa. 

    Sau khi lấy lời khai, cảnh sát đã tháo còng để Nhân ký tên vào biên bản ghi lời khai thì bất ngờ Nhân chụp con dao mà cơ quan công an thu được để trên bàn tấn công một cảnh sát bị thương. Lúc Nhân nhào ra cửa định thoát thân thì bị lực lượng bên ngoài bắt giữ. 

    Một vụ tương tự cũng mới xảy ra hồi đầu năm nay, đối tượng Phúc từng bị lực lượng CSGT xử lý vi phạm vì không chấp hành Luật Giao thông đường bộ nên xúi giục Hiệu đâm CSGT

    Theo báo Công an nhân dân, ngày 27/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum cho biết, họ đã bắt giữ các đối tượng Lê Hoàng Phúc (17 tuổi) và Nguyễn Đỗ Hoàng Huy Hiệu (16 tuổi) trú ở xã Đăk Bla, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum để điều tra xử lý về hành vi "Cố ý gây thương tích".

    Trước đó, vào lúc 20h ngày 20/1, khi cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ tại địa phận km số 3,  thuộc Quốc lộ 14, phường Duy Tân, TP Kon Tum, đại úy Nguyễn Cảnh Quang (Đội Tuần tra kiểm soát giao thông, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum) đã bị một số đối tượng dùng dao đâm từ phía sau lưng gây thương tích.

    Sau một tuần khẩn trương điều tra, Công an TP Kon Tum đã bắt giữ các đối tượng gây án khi đang lẩn trốn tại địa bàn xã Đoàn Kết, TP Kon Tum.

    Theo khai nhận của các đối tượng, tối 20/1, sau khi nhậu, Phúc từng bị lực lượng CSGT xử lý vi phạm vì không chấp hành Luật Giao thông đường bộ nên xúi giục Hiệu đâm CSGT.

    Hai đối tượng này đã thủ sẵn dao trong người và tiếp cận gần đại úy Nguyễn Cảnh Quang khi đó đang làm nhiệm vụ.

    Lợi dụng lúc Đại úy Nguyễn Cảnh Quang không để ý, Hiệu rút dao đâm từ phía sau rồi tẩu thoát.

    NINH LAN (Tổng hợp)
    [mecloud]MG8JjwugA4[/mecloud] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dam-canh-sat-trong-luc-lay-loi-khai-a116982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.