+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên nằm bất động giữa đường với con dao găm chặt trên ngực

    (ĐS&PL) - Đang di chuyển trên đường, nam thanh niên dừng lại và lấy con dao dài khoảng 30cm để trong người ra tự đâm mình, sau đó gục tại chỗ.

    Theo báo VietNamNet, vụ việc xảy ra khoảng 21h ngày 12/3, trên đường D8, Khu dân cư Nam Sài Gòn ở ấp 3 xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc (Long An). Khi đó, người dân phát hiện một thanh niên nằm bất động ở dưới lòng đường, kiểm tra thì nạn nhân còn sống, trên ngực có một con dao găm chặt.

    Ngay sau đó, người dân đã hỗ trợ đưa thanh niên này đến bệnh viện cấp cứu.

    nam thanh nien nam bat dong giua duong tren nguc co mot con dao gam chat
    Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tự đâm vào bụng nằm trên đường. Ảnh: Lao Động

    Lực lượng Công an huyện Cần Giuộc có mặt để phối hợp với lực lượng chức năng xã Long Hậu phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

    Qua trích xuất camera quanh hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thanh niên này đi từ hướng đường N5-D8 đến đoạn D8-N1. Người này dừng lại và tự lấy con dao dài khoảng 30cm để trong người rồi tự đâm mình, sau đó gục tại chỗ. 

    Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, trước khi tự dùng dao đâm mình, nam thanh niên này vừa từ Sóc Trăng lên và đến một phòng trọ ở xã Long Hậu để gặp chị ruột, báo Người Lao Động đưa tin.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Long An, báo Công an Long An thông tin, ngày 11/3/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Dũng (SN 1998), ngụ ấp 4, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Trước đó, khoảng 22h50 ngày 10/3/2024, Công an xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An phối hợp Tổ tuần tra Công an thành phố Tân An tuần tra trên tuyến QL62, xã Lợi Bình Nhơn. Khi đến trước nhà số 414 thuộc ấp Rạch Chanh, xã Lợi Bình Nhơn thì phát hiện đối tượng Nguyễn Quốc Dũng có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

    Qua kiểm tra, trong túi áo khoác bên phải của Dũng có 02 ống kim tiêm đã qua sử dụng, 01 hộp nhựa màu trắng hình tròn có chữ Aprilskin bên trong có 01 gói nylon màu trắng có chứa chất bột màu trắng, 01 đoạn ống hút nhựa màu vàng hàn kín hai đầu chứa tinh thể màu trắng, 01 lưỡi lam bằng kim loại màu trắng.

    Qua làm việc, Dũng khai nhận chất bột màu trắng bên trong gói nylon và tinh thể màu trắng bên trong đoạn ống hút nhựa là chất ma túy; đối tượng Dũng khai nhận đã mua số ma túy trên để sử dụng.

    Hiện vụ việc đang được Công an TP.Tân An điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nam-bat-dong-giua-duong-tren-nguc-co-mot-con-dao-gam-chat-a614196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan