+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên xông vào nhà dân “xin ngủ nhờ”, dọa tự tử nếu ai tấn công vào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam thanh niên mặt mày nhem nhuốc xông vào nhà dân chốt cửa “xin ngủ nhờ” và dọa tự tử nếu ai tấn công vào.

    (ĐSPL) - Nam thanh niên mặt mày nhem nhuốc xông vào nhà dân chốt cửa “xin ngủ nhờ” và dọa tự tử nếu ai tấn công vào.
    Theo tin tức trên báo Dân Trí, đến 22h tối 7/4, các lực lượng chức năng phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TPHCM mới khống chế được nam thanh niên lạ mặt xông vào nhà dân “cố thủ”.
    Bước đầu danh tính thanh niên được xác định là T.M.H. (25 tuổi, quê Sóc Trăng).

    Cửa kính căn phòng bị nam thanh niên đập vỡ. Ảnh: Vnexpress

    Khoảng 19h ngày 7/4, nam thanh niên quần áo nhem nhuốc lảng vảng trên đường Lương Thế Vinh (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú). Tiếp đó, anh ta ngồi ở ghế đá ăn cơm hộp rồi vào nhà dân xin ngủ nhờ.
    Chủ nhà không đồng ý, báo dân phòng đến mời đi. "Anh ta vẫn xông vào, nằng nặc đòi ngủ lại một đêm. Chồng tôi và dân phòng phải xô ra ngoài", bà chủ cửa hàng gạo kể.
    Bất ngờ, người này chạy thẳng vào tiệm tạp hóa của bà Thanh Hiền (58 tuổi) gần đấy, phóng lên căn phòng trên lầu một chốt cửa, cố thủ. "Lúc đó tôi và một phụ nữ bán đồ phía trước, trên lầu không có ai. Tôi năn nỉ cho tiền nhưng cậu ta vẫn không ra mà lục tung đồ đạc bên trong", bà Hiền kể.

    Rất đông người dân tập trung bên ngoài để theo dõi vụ việc. Ảnh: Báo Dân Việt

    Nhận được tin báo của người dân, công an phường Tân Thới Hòa (quận Tân Phú) đã có mặt để thuyết phục H. ra khỏi nhà. Khi họ tiến lại gần, anh ta đập cửa kính, cầm chiếc máy khoan trong phòng đưa vào cổ, dọa tự tử. Hàng trăm người dân tụ tập xung quanh theo dõi.
    Sau gần 3h thuyết phục không thành, lực lượng chức năng đã ập vào khống chế H. đưa về trụ sở công an. Tại cơ quan công an, H. khai chỉ xin “ngủ nhờ” chứ không có ý đồ gì khác.
    Đối tượng gây rối tại Bệnh viện Lâm Đồng ra đầu thú
    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-xong-vao-nha-dan-xin-ngu-nho-doa-tu-tu-neu-ai-tan-cong-vao-a90133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan