+Aa-
    Zalo

    Nạn nhân vụ xe biển xanh đâm bị kẻ gian lừa hết tiền khi đi cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì muốn con được phẫu thuật sớm để thoát khỏi những cơn đau hành hạ mà gia đình Long đã bị kẻ xấu lừa gạt hết số tiền có được.

    (ĐSPL) - Chỉ vì muốn con được phẫu thuật sớm để thoát khỏi những cơn đau hành hạ mà gia đình Long đã bị kẻ xấu lừa gạt hết số tiền có được.

    Những ngày qua dư luận xôn xao trước vụ xe biển xanh của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ đâm khiến 1 em tử vong, 4 em bị trọng thương xảy ra vào ngày 1/4.

    Em Chu Văn Long-học sinh lớp 7B, trường THCS Thanh Hà, Thanh Ba, Phú Thọ, một trong 5 học sinh của vụ tại nạn trên) là người bị thương nặng nhất trong số những em còn lại vì bị gẫy xương đùi phải, cẳng chân trái, tổn thương gan, lá lách và xương sườn do bị bánh che chèn lên.

    Cháu Long đang được điều trị tại BV Việt Đức.

    Ngoài việc bị thương nặng nhất, gia đình Long cũng là người có hoàn cảnh khó khăn nhất.

    Để có tiền cho Long nằm điều trị, gia đình đã phải vay mượn khắp nơi. Thế nhưng, số tiền ít ỏi ấy cũng bị một phụ nữ, tự xưng là bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức lừa lấy đi toàn bộ.

    Anh Sơn (bác của Long) cho biết, vào khoảng 19h30 tối 3/4, sau khi đi ăn về ngang qua khu vực khoa chấn thương chỉnh hình thì có một người phụ nữ khoảng trên 50 tuổi chủ động lại tiếp chuyện anh Sơn. Người phụ nữ này mặc quần áo hoa màu xanh, mặt tròn, cắt tóc ngắn và tự nhận mình là bác sĩ Đông ở khoa lọc máu, có nhiều quan hệ mật thiết với lãnh đạo bệnh viện nên có thể giúp gia đình trong việc tiến hành phẫu thuật sớm hơn bình thường. Sau đó, người phụ nữ này yêu cầu gia đình chuẩn bị tiền trang trải các chi phí gồm: Tiền phẫu thuật, đinh vít, nẹp chân… Nếu đưa sớm thì sẽ bố trí mổ ngay trong ngày 4/4.

    Nghe được tin cháu mình có thể được mổ sớm, anh Sơn vui mừng về thông báo cho gia đình, kể lại câu chuyện và quyết định dồn hết số tiền có được là 10 triệu 300 nghìn đồng để đưa cho người phụ nữ kia.

    Trái ngang thay, sau khi trao tiền tại sảnh của phòng mổ - Bệnh viện Việt Đức thì không thấy bóng dáng người phụ nữ ấy đâu. Sau khi biết mình bị lừa, anh Sơn đã lập tức báo cáo sự việc đến các cơ quan chức năng.

    Anh Sơn - của cháu Long trao đổi với PV.

    Trao đổi với PV, anh Sơn bày tỏ: “Tôi kêu lên công an rồi, lên bệnh viện rồi. Nhưng họ cũng chỉ bảo chờ thôi. Những tưởng đưa tiền cho người ta thì cháu mình được mổ sớm ngày nào tốt ngày ấy, mọi đau đớn cháy tôi đang phải chịu sẽ nhanh chóng được chữa trị. Nào ngờ lại làm khổ thêm cháu”.

    Liên quan đến sự việc này, PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết – Giám đốc bệnh viện Việt Đức cho biết, ông chưa nhận được thông tin về sự việc trên. Để giải quyết được vấn đề trên gia đình nạn nhân cần báo cáo cho công an để có phương án xử lý kịp thời. Đối tượng vi phạm cần được xử lý nghiêm minh.
    Xem thêm: Trục vớt xe chở cán bộ lao xuống ruộng
    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-nhan-vu-xe-bien-xanh-dam-bi-ke-gian-lua-het-tien-khi-di-cap-cuu-a89819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan