+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 5: Yến tung ra tuyệt chiêu "cao tay" để xử lí người thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Nàng dâu order tập 5, không để Vy làm loạn, Yến ứng xử “cao tay” để xử lý Vy cũng như tăng chiêu thức để giữ Phong.

    Trong phim Nàng dâu order tập 5, không để Vy làm loạn, Yến ứng xử “cao tay” để xử lý Vy cũng như tăng chiêu thức để giữ Phong.

    Trong tập 5 của phim Nàng dâu order, Yến (Lan Phương) đã cùng Phong đến gặp Vy (Phương Oanh) và khiến đối thủ ghen tị ra mặt. Sau vụ Phong (Thanh Sơn) uống say bí tỉ tới mức Vy phải đưa về, Yến không tỏ ra tức giận hay ghen tuông. Cô cùng Phong ngồi nói chuyện nhẹ nhàng với Yến.

    "Mặc dù chúng tôi quen nhau và cưới trong thời gian ngắn nhưng lại rất hiểu nhau, cho nên sẽ không vì mấy cái chuyện vớ vẩn ấy mà làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của chúng tôi đâu...", Yến vui vẻ nói với vẻ rất hiểu và thông cảm cho chồng.

    Trong phim Nàng dâu order tập 5, vợ chồng Yến cùng ngồi đối diện với Vy. Ảnh: VTV

    "Em làm gì có thời gian mà giận, em còn phải đi làm đẹp nữa, đâu có để ý mấy cái chuyện lăng nhăng đấy làm gì...", Yến khẳng định khi Phong nói cảm ơn cô vì đã hiểu cho anh. Cách ứng xử cao tay của Yến khiến cho Vy cảm thấy vô cùng tủi nhục và không có bất kỳ phản ứng nào.

    Hóa ra, Yến đã tìm được tờ giấy thanh toán của Phong ở quán nhậu. Tờ giấy ghi thời gian thanh toán lúc 22h30, Phong lại về nhà lúc 23h nên Yến chắc chắn là Phong không có thời gian để đến nhà Vy tâm sự như lời Vy bịa đặt.

    Yến trêu ngươi người yêu cũ của chồng. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Yến tiếp tục bị bà nội chồng săm soi về cách ăn mặc. “Anh ngắm vợ anh hộ bà xem, ối giời ơi ra đường mặc cái váy y như váy ngủ. Trễ nải thế kia ra đường thiên hạ người ta nhìn thấy người ta chửi cho có mà thối mũi”.

    Câu nói của bà nội chồng khiến Yến bối rối, Phong chỉ cười, còn bố chồng Yến tiếp tục vai trò của người hòa giải. Mối quan hệ giữa Yến và bà nội chồng sau một thời gian vẫn không có tiến triển.

    Yến tiếp tục bị bà nội chồng săm soi về cách ăn mặc. Ảnh: VTV

    Trong tập 4 Nàng dâu order được phát sóng trước đó, lợi dụng lúc Phong say, Vy đưa anh chàng về nhà nhằm trêu tức Yến và hồn nhiên thêu dệt nên câu chuyện Phong tìm đến nhà cô trong vô thức và muốn bù đắp cho người yêu cũ.

    Với tình cảnh này, không những không thương cháu dâu, bà nội Phong còn dùng những lời lẽ không hay dành cho Yến, trách móc cô không biết cách giữ chồng. Trong lúc Vy đang khóc lóc với bố Phong (NSƯT Trọng Trinh) nói cô chỉ mong con mình có bố, Yến lao ra phòng khách quát lớn đuổi Vy ra khỏi nhà.

    Phong uống rượu đến say mèm và được Vy đưa về nhà. Ảnh: VTV

    "Tôi là vợ anh Phong và đây là nhà tôi, biến khỏi đây khi tôi vẫn còn lịch sự", Yến quát.

    Tuy nhiên, dường như sau khoảnh khắc tức tối đó, Yến đã bình tĩnh hơn. Trong tập tuần này, Yến cho biết cô đã tìm được hóa đơn thanh toán của Phong tại quán nhậu. Qua đó, cô tin anh không tìm tới Vy và những điều cô gái đó kể đều nhằm mục đích khác.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-5-yen-tung-ra-tuyet-chieu-cao-tay-de-xu-li-nguoi-thu-3-a272286.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan