+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực nội soi Nano chip - Ngực căng tròn, đẹp an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị em phụ nữ thường khó khăn trong lựa chọn cách cải thiện vòng một của mình.

    Trước đây, chị em phụ nữ thường khó khăn trong lựa chọn cách cải thiện vòng một của mình, bởi các loại túi ngực cũ thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ như ngực cứng không mềm mại,không được tự nhiên, xuất hiện biến chứng co thắt bao xơ, rò rỉ dung dịch nước biển, nổ vỡ túi ngực… Nhưng những vấn đề này sẽ được khắc phục nhờ túi ngực dạng gel Nano chip, với nhiều ưu điểm vượt trội.

    Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế. Loại túi này được trang bị con chip thông minh có tác dụng lưu trữ 15 thông số quan trọng bên trong sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động kiểm tra chỉ số an toàn của túi ngực

    Túi ngực Nano Chip được cấu tạo chắc chắn từ bảy lớp vỏ với bề mặt Nano vô cùng mềm mại và bên trong là 100% hoàn toàn gel giúp giảm tỉ lệ co bao sau phẫu thuật giúp dáng ngực mềm mại,  tự nhiên hơn.

    Dr. Mascos Sforza, đã thực hiện 1000 ca nâng ngực Nano Chip và kết quả cho thấy chưa có bất cứ trường hợp xấu nào xảy ra. Song đó, với kĩ thuật bóc tách nội soi sẽ giúp giảm sang chấn, giảm đau sưng và co bao hậu phẫu thuật.

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ nâng ngực nội soi Nano Chip hiệu quả, an toàn thì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ Thẩm mỹ viện bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh cam đoan sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cùng phương pháp Nâng ngực nội soi túi Nano Chip.

    Liên hệ: Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

    Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0888999833 - 02839797888 - 02839797666

    Website: http://nguyenthethanh.vn/

    Phi Yến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-noi-soi-nano-chip---nguc-cang-tron-dep-an-toan-a255674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan