+Aa-
    Zalo

    Nâng sàn thương mại điện tử Allunee lên tầm cao mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sàn giao dịch thương mại điện tử allunee.com đang được hoàn thiện trên cơ sở chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cùng với sàn giao dịch cổ phiếu OTCmax

    Sàn giao dịch thương mại điện tử allunee.com đang được hoàn thiện trên cơ sở chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cùng với sàn giao dịch cổ phiếu OTCmax, Công ty cổ phần đầu tư Thiên Rồng Việt (TRV) đang có những thay đổi về chiến lược tài chính thu hút đầu tư để nâng sàn giao dịch thương mại điện tử allunee.com lên tầm cao mới.

    Theo đó, nhiều ngân hàng và quỹ tài chính đã rót vốn đầu tư vào sàn thương mại điện tử allunee.com và sàn giao dịch cổ phiếu OTCmax.com trong quý 2/2017.

    Theo thông tin từ Công ty cổ phần đầu tư Thiên Rồng Việt (TRV), đơn vị chủ sở hữu hai sàn giao dịch trên, trong tháng 3/2017 đã đàm phán và ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Bangkok và Quỹ đầu tư tương hỗ Fidelity Investments – một trong những tập đoàn quản lý quỹ đầu tư tư nhân lớn từ Mỹ.

    Việc hợp tác với các đối tác này đã nhận về một khoản tín dụng dài hạn cho TRV khoảng 50 triệu USD. Theo đó, giai đoạn đầu Fidelity Investments sẽ rót khoảng 20 triệu USD vào TRV theo lộ trình đến cuối quý 2/2017 nhằm đẩy mạnh việc giao dịch cổ phiếu trên sàn OTCmax trong nước và mở rộng phát hành cổ phiếu mới của TRV ra thị trường quốc tế.


    Bên cạnh đó, TRV đang tập trung nâng cấp sàn thương mại điện tử Allunee, phát triển các app allunee, sử dụng định vị GPS trong giao dịch thương mại điện tử. Đặc biệt, trong thời gian tới công ty sẽ ra mắt cộng đồng một ứng dụng xã hội ahlo.vn (uchat) nhằm nâng cao sự tương tác trong các lĩnh vực kinh doanh của TRV với các nhà đầu tư và cộng đồng online.

    Ông Nguyễn Hữu Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị TRV cho biết, việc thu hút đầu tư từ các ngân hàng và quỹ tài chính nhằm gia tăng tài sản trên sàn giao dịch thương mại điện tử allunee.com, từng bước cập nhật và xây dựng hoàn thiện các app cho Allunee.

    Ông Nguyễn Hữu Tiến – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty TRV

    Mặt khác, nguồn đầu tư này cũng sẽ giúp công ty kiện toàn bộ máy nhân sự lãnh đạo điều hành các công ty con khi thực hiện M&A (thâu tóm và sát nhập) khoảng 20 doanh nghiệp trong năm nay, xây dựng chuỗi hệ thống 5 trong 1 về khách sạn, nhà hàng, cà phê, công ty du lịch-sự kiện và siêu thị đặc sản vùng miền.

    Với ý nghĩa thương hiệu “Allunee-mọi điều bạn cần”, TRV sẽ đưa sàn giao dịch thương mại điện tử lên một tầm cao mới, nhằm tối ưu hóa kho bãi trên sàn thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu hàng hóa các gian hàng và tạo sự khác biệt trên sàn giao dịch thương mại điện tử.


    Theo ông Tiến, sàn giao dịch thương mại điện tử allunee.com đã có những bước phát triển nhất định, tuy có những lợi thế về kinh doanh song vẫn còn đó nhiều thách thức khi cạnh tranh với các doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm khai thác thị trường, bên cạnh đó là đội ngũ nhân sự chất lượng cao sẽ là thách thức rất lớn mà công ty đang tìm kiếm.

    Thương mại điện tử có tiềm năng lớn, sức hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực này ngày càng tăng và cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam vì thế cũng ngày càng khốc liệt. Không ít trang thương mại điện tử tại Việt Nam đã đóng cửa sau một thời gian hoạt động. Tuy nhiên với cách làm của allunnee.com là tối ưu hóa kiện toàn sản phẩm đến tay người tiêu dùng và tạo sự khác biệt khi cho thuê gian hàng trên sàn giao dịch để khách hàng tương tác trực tiếp với nhà cung cấp sẽ giúp allunee.com vững bước trên con đường phía trước.

    Được biết, quỹ tương hỗ Fidelity Investments là tập đoàn quản lý quỹ đầu tư tư nhân lớn thứ 2 của Mỹ và Ngân hàng Bangkok được đánh giá là một trong những ngân hàng thực hiện tốt các dịch vụ trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, tăng trưởng tín dụng...

    (theo otcmax.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-san-thuong-mai-dien-tu-allunee-len-tam-cao-moi-a184318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan