+Aa-
    Zalo

    NASA tiếp tục bị tố che giấu 'căn cứ ngoài hành tinh' trên Mặt trăng khỏi công chúng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott Waring, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã cố tình che giấu các căn cứ ngoài hành tinh trên Mặt trăng.

    Theo nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott Waring, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã cố tình che giấu các căn cứ ngoài hành tinh trên Mặt trăng.

    Hình ảnh được cho là cấu trúc ngoài hành tinh trên Mặt trăng. Ảnh: NASA

    Theo ông Waring, một "căn cứ ngoài hành tinh" đã được phát hiện trên Mặt trăng – là bằng chứng 100% chứng minh sự tồn tại của sự sống ngoài Trái đất. Chuyên gia tự xưng này đã trình bày những suy đoán của mình trên blog ET Database.com về sự bất thường của vật thể kỳ quái trên Mặt trăng.

    Ông viết: “Miệng núi lửa được tìm thấy trong bức ảnh Mặt trăng của NASA có chứa cấu trúc ngoài hành tinh bên trong. Tôi nghĩ điều này là vô cùng bất thường, vì mỗi miệng núi lửa trông rất giả”.

    “Không có cái nào trong số tất cả các miệng núi lửa này có màu bình thường, vì dường như chúng chứa các vật liệu sáng bóng”, ông Waring bổ sung.

    Bên cạnh đó, nhà lý thuyết âm mưu cũng tiến hành suy đoán cách người ngoài hành tinh tạo ra miệng hố của riêng họ và sau đó đặt các cấu trúc bên trong: “Cấu trúc kỳ lạ đó có thể được làm bằng bạch kim hoặc bạc và nó thực sự có kích thước lớn. Điều này cũng cho thấy sẽ có nhiều cấu trúc ngoài hành tinh khác gần đó”.

    Ngoài ra, ông Waring còn nghi ngờ một số cấu trúc hình tròn khác, coi hình dạng đó là cách để người ngoài hành tinh nguỵ trang giống với khu vực xung quanh. Trong khi đó, một “tòa nhà” khác của thành phố được mô tả là có hình dạng giống như một ngã ba.

    Cuối cùng, ông Waring cũng chỉ ra sự bất thường của Mặt trăng với 6 đường thẳng kỳ lạ trong ảnh: “Đây là một hiện tượng hình học không xảy ra trong tự nhiên. Ảnh này là bằng chứng 100% về cuộc sống ngoài hành tinh trên Mặt trăng”. Sau đó, ông tiếp tục tiến hành thu nhỏ hình ảnh để mọi người có thấy một điểm nhỏ đáng chú ý khác mà theo ông, nó cho thấy NASA đã cố gắng che giấu về các căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh khỏi công chúng.

    Ông cũng cố gắng giải thích việc bị từ chối phát hành URL của NASA với lý do người khác sẽ sao chép ý tưởng. Ông Waring nhấn mạnh: “Thông thường, các YouTuber khác theo dõi thông tin của tôi và tôi muốn ngăn chặn những khám phá của mình bị đánh cắp. Tôi không kiếm được tiền từ Youtube hay viết blog. Tôi chỉ muốn cho thế giới biết sự thật”.

    Phát hiện đáng ngờ đã nhanh chóng thu được nhiều bình luận trên kênh YouTube chính thức của ông. Tài khoản Randall Tufts dường như đã bị thuyết phục bởi tuyên bố của ông Waring, nói rằng: “Ngay bên phải giữa hai miệng núi lửa là một vật thể bay không xác định (UFO). Các bạn thậm chí có thể nhìn thấy một cái bóng dưới nó. Chấm đen ở trung tâm. Hình như có thể có thêm 3 UFO khác ở bên phải – wow”.

    Tuy nhiên, một người dùng YouTube khác là Nikolaos Mpoulieris lại tỏ ra hoài nghi hơn, để lại bình luận như sau: “Có thể đó chỉ là những miệng hố - những miệng hố tuyệt vời. Nếu bạn tiếp tục tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ, chẳng hạn chỉ là ột miệng núi lửa với tảng đá ở giữa”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nasa-tiep-tuc-bi-to-che-giau-can-cu-ngoai-hanh-tinh-tren-mat-trang-khoi-cong-chung-a299368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan