+Aa-
    Zalo

    Neymar "cưa đổ" mỹ nhân bốc lửa nhưng ngổ ngáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Neymar xứng danh sát thủ tình trường siêu hạng. Niki Hartman là bóng hồng mới nhất lọt vào danh sách tình nhân của ngôi sao người Brazil.

    (ĐSPL) – Neymar xứng danh sát thủ tình trường siêu hạng. Niki Hartman là bóng hồng mới nhất lọt vào danh sách tình nhân của ngôi sao người Brazil. Tin đồn về cặp đôi này vì thế xuất hiện nhan nhản trên mặt báo thời gian qua.
    Sau thời gian im ắng chuyện tình cảm, những tưởng Neymar đã chán chuyện yêu đương và chỉ còn tập trung vào thi đấu nhưng thực tế không phải vậy. Chân sút người hay nhất xứ Samba vẫn tiếp tục cuộc chinh phục tình trường trong âm thầm và bí mật mà thôi.

    Neymar và Niki Hartman là một cặp?

    Sau khi dứt tình với nữ diễn viên xinh đẹp người đồng hương Bruna Marquezine từ sau World Cup 2014, Neymar đã cặp kè với hàng loạt mỹ nhân và câu nói đổi người tình như thay áo quá đúng với tiền đạo 24 tuổi. Thế nhưng điều lạ là chưa cô nàng nào khiến anh gắn bó quá 1 tháng. Tin đồn về chuyện tình cảm của Neymar cũng vì thế nhan nhản trên mặt báo.
    Cách đây chưa lâu, trong dịp Lễ tình yêu 14/2 vừa rồi, Neymar đã phải chơi trò cực dị khi đếm tặng hoa hồng cho… một loạt chân dài. Mới nhất, tiền đạo của Barca bị đồn đoán có tình cảm với Niki Hartman, một cô nàng gợi cảm nhưng cũng rất ngổ ngáo bởi có sở thích xăm mình và đeo khuyên... lỗ mũi.
    Trước nghi án tình cảm, Neymar và Niki phản ứng bằng cách chụp ảnh ra dấu hiệu cho giới truyền thông: với ngụ ý: Hãy im lặng!. Thực tế cả Neymar và Niki cũng im lặng trước những tin đồn này. Họ không giải thích, cũng chẳng xác nhận. Nguồn tin khác lại cho rằng họ mới chỉ dừng lại ở mức quan hệ bạn bè.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-cua-do-my-nhan-boc-lua-nhung-ngo-ngao-a86243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan