+Aa-
    Zalo

    Nga trang bị vũ khí dẫn đường tối tân cho "bóng ma bầu trời" Su-57 và Su-35

    (ĐS&PL) - Tại diễn đàn Army-2023, hơn 200 sản phẩm kỹ thuật, quân sự sẽ được trưng bày trong gian hàng của Rosoboronexport, đặc biệt có sự xuất hiện của tiêm kích Su-57 và Su-35 với vũ khí dẫn đường tối tân.

    TASS đưa tin ngày 11/8, Tập đoàn xuất khẩu vũ khí và kỹ thuật quân sự Nga (Rosoboronexport) cho biết, máy bay chiến đấu Su-57 và Su-35 được trang bị tên lửa dẫn đường, đạn pháo và hệ thống bắn tỉa Raptor mới nhất sẽ được giới thiệu tại Diễn đàn Kỹ thuật - Quân sự quốc tế (Army-2023).

    "Tại triển lãm Army-2023, các nhà sản xuất sẽ trưng bày những lựa chọn mới nhất có sẵn từ ngành công nghiệp quốc phòng Nga: Xe bọc thép 3-STS Akhmat, máy bay chiến đấu với vũ khí dẫn đường mới nhất, đạn pháo và tổ hợp bắn tỉa Raptor", trích dẫn thông báo từ phía tập đoàn Rosoboronexport.

    nga trinh lang tiem kich su 57 su 35 voi vu khi dan duong toi tan dspl
    Tiêm kích Nga Su-57. Ảnh: TASS

    Gian trưng bày của Rosoboronexport được chia thành các khu vực theo chủ đề, bao gồm: các hệ thống đã được thử nghiệm thành công trong điều kiện chiến đấu; hệ thống bắn súng; phương tiện cận chiến và thiết bị chiến đấu cho quân nhân; phương tiện thông tin liên lạc và an ninh. Tổng cộng, hơn 200 sản phẩm sẽ được trưng bày trong gian hàng này.

    "Các mẫu vũ khí Nga được trưng bày tại Army-2023 đều đã được sử dụng thành công trên chiến trường, dễ vận hành và rất hiệu quả trong việc chống lại các sản phẩm hiện đại nhất của phương Tây", Giám đốc điều hành công ty Rosoboronexport – ông Alexandr Mikheev cho biết.

    Ông Mikheev đồng thời lưu ý "các sản phẩm được giới thiệu đã qua quá trình hiện đại hóa cần thiết và hoàn thiện sau khi tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt".

    Diễn đàn Kỹ thuật - Quân sự quốc tế (Army-2023) sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị và triển lãm Patriot, thao trường Alabino và sân bay Kubinka từ ngày 14 đến 20/8.

    Hơn 60 quốc gia đã xác nhận tham gia sự kiện này. Trong khuôn khổ chương trình khoa học và kinh doanh, hơn 300 sự kiện sẽ được tổ chức, bao gồm cả những sự kiện dành cho phát triển của lực lượng vũ trang, tổ hợp công nghiệp - quốc phòng của Nga và hợp tác kỹ thuật - quân sự quốc tế trong điều kiện hiện đại.

    Từ ngày 15 đến ngày 17/8, diễn đàn sẽ mở cửa cho các chuyên gia và các phái đoàn nước ngoài, cũng như các sự kiện của chương trình khoa học và kinh doanh. Những vị khách kahcs có thể xem các cuộc triển lãm từ ngày 18 đến ngày 20/8.

    Mộc Miên (Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-trang-bi-vu-khi-dan-duong-toi-tan-cho-bong-ma-bau-troi-su-57-va-su-35-a586270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan