+Aa-
    Zalo

    Ngân Khánh hôn chồng say đắm trong lễ ăn hỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh đã bí mật cử hành lễ đính hôn với bạn trai Việt kiều vào sáng nay (5/2) tại một căn hộ cao cấp ở TP.HCM.

    (ĐSPL) – Nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh đã bí mật cử hành lễ đính hôn với bạn trai Việt kiều vào sáng nay (5/2) tại một căn hộ cao cấp ở TP.HCM.

    Sáng nay (5/2), Ngân Khánh đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Việt kiều Đỗ Thiếu Quân. Lễ ăn hỏi của nữ diễn viên với sự góp mặt của gia đình hai họ và bạn bè thân thiết.

    Xuất hiện trong lễ ăn hỏi, Ngân Khánh xinh đẹp rạng ngời tróng chiếc áo dài trắng, trên tay cầm bó hoa sen màu trắng theo đúng phong cách truyền thống, cổ điển mà nữ ca sĩ mong muốn trong đám cưới của mình. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh của chú rể Thiếu Quân xuất hiện.

    Ngân Khánh và bạn trai Đỗ Thiếu Quân đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng nay (5/2).

    Đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tới. 7h tối cùng ngày tiệc đón khách sẽ diễn ra long trọng tại khách sạn lớn thuộc trung tâm quận 1, TPHCM. Theo yêu cầu của cô dâu, chú rể, tất cả khách dự tiệc sẽ diện những bộ trang phục cổ điển thập niên 50. Toàn bộ trang phục của khách mời tham dự sẽ do nữ diễn viên tài trợ toàn bộ.

    Nữ diễn viên chia sẻ rằng đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng với cô và gia đình vì vậy Ngân Khánh muốn thực hiện nó phải thật ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đấy, toàn bộ địa điểm cưới sẽ được trang trí lại y hệt như một nhà hát cổ xưa.

    Hiện Ngân Khánh đang tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để cùng chồng lo cho tiệc cưới sắp được diễn ra vào tối ngày 9/2 tới. Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên sẽ hạn chế đóng phim và chuyển sang đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nghệ thuật, cũng như làm tròn vai trò của một người vợ, người mẹ trong tương lai.

    Trong chiếc áo dài màu trắng, Ngân Khánh cười tươi rạng ngời trong vòng tay chú rể.

    Đây cũng là lần đầu tiên chồng Ngân Khánh xuất hiện trước truyền thông.

    Ngân Khánh rạng rỡ khi được mẹ ruột và mẹ chồng tặng quà cưới. 
    Trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, Thiếu Quân và Ngân Khánh trao nhẫn cho nhau, sau đó cùng thực hiện các nghi lễ truyền thống. 
    Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm.
    Ngân Khánh rạng ngời hạnh phúc bên ông xã Thiếu Quân.
    Đám cưới chính thức của cặp đôi diễn ra tối ngày 9/2 tới tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. 
    Ảnh: Ngoisao.net, Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-khanh-hon-chong-say-dam-trong-le-an-hoi-a82615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan