+Aa-
    Zalo

    Ngăn người dân tiệc tùng, rượu chè, lãnh đạo thị trấn có hành động gây bức xúc

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo thị trấn Tiểu Hải (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) phải xin lỗi vì hành động đổ muối vào các món ăn để ngăn người dân tiệc tùng, rượu chè.

    VTC News dẫn nguồn tờ Sina, cho biết, mới đây, tại thị trấn Tiểu Hải, huyện Uy Ninh, thành phố Tất Tiết, tỉnh Quý Châu, một hộ gia đình tổ chức tiệc đầy tháng cho con. Phó Chủ tịch thị trấn lập tức dẫn theo một đội nhân viên đi vào nhà hàng, đem các gói muối rắc lên thức ăn trên bàn bất chấp nhiều lời can ngăn. Họ còn đi vào nhà bếp, nhấc từng chiếc nồi xuống đất, đổ muối vào, làm hỏng toàn bộ thức ăn đã được chuẩn bị, thành công trong việc hủy bỏ bữa tiệc.

    ngan nguoi dan tiec tung ruou che lanh dao thi tran co hanh dong gay buc xuc

    Phó Chủ tịch thị trấn Tiểu Hải dẫn theo nhân viên đem muối đổ vào thức ăn trong bữa tiệc. Ảnh: Sina

    Những hình ảnh, thông tin về sự việc được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Nhiều người phẫn nộ chỉ trích vị quan chức này làm việc quá quan liêu, cảm tính, hành động phá hỏng tiệc rượu của người dân gây lãng phí đồ ăn và không nhân văn.

    Sau khi hành động đổ muối vào bàn tiệc khiến dư luận bức xúc, Văn phòng Thông tin Chính quyền huyện Uy Ninh cho biết, sau khi nhận được tin có người dân tổ chức tiệc đầy tháng cho con tại khách sạn địa phương, ông Triệu - Phó Chủ tịch thị trấn - đã dẫn các nhân viên đến để ngăn cản.

    ngan nguoi dan tiec tung ruou che lanh dao thi tran co hanh dong gay buc xuc 1

    Không chỉ đổ muối vào bàn tiệc, những người này còn đổ cả muối vào trong nồi. Ảnh: Sina

    Xem thêm Chàng thanh niên trẻ mắc bệnh của người già vì thói quen độc hại mà ai cũng một lần mắc phải

    Quá trình hành động đã phát sinh hiểu nhầm, dẫn đến hành vi không đúng mực, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của chính quyền.

    Cũng theo báo cáo của huyện Uy Ninh, Đảng ủy và chính quyền thị trấn Tiểu Hải rất coi trọng vấn đề này, đã chỉ trích gay gắt và giáo dục những nhân sự có liên quan, yêu cầu kiểm điểm nghiêm khắc. Những cán bộ đó đã xin lỗi người dân nhận được thông cảm.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-nguoi-dan-tiec-tung-ruou-che-lanh-dao-thi-tran-co-hanh-dong-gay-buc-xuc-a609799.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan