+Aa-
    Zalo

    Ngất ngây với nụ hôn kiểu Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu đang yêu, chắc chắn bạn sẽ có những nụ hôn ngọt ngào cũng người ấy. Hôn giúp cả hai hòa quyện và thăng hoa cảm xúc. Hãy thử hôn theo kiểu Pháp để có được nhữ

    (ĐSPL) – Nếu đang yêu, chắc chắn bạn sẽ có những nụ hôn ngọt ngào cũng người ấy. Hôn giúp cả hai hòa quyện và thăng hoa cảm xúc. Hãy thử hôn theo kiểu Pháp để có được những cảm nhận mới.

    Nụ hôn cháy bỏng kiểu Pháp sẽ giúp bạn và người ấy lâng lâng cảm xúc và đam mê. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn có được nụ hôn hoàn hảo:

    Kỹ thuật hôn

    1. Chuẩn bị tâm lý

    Để có được nụ hôn ngọt ngào nhất, chắc chắn cả hai cần có sự tìm hiểu và trải qua thời gian hẹn hò với nhau. Bạn phải suy xét mối quan hệ của mình rồi mới tiến tới những hành động tiếp theo. Khi tâm hồn cả hai đồng điệu và dâng trào cảm xúc, việc đôi môi hai người tìm đến với nhau để có được những phút giây mơn man, hạnh phúc, cảm nhận dư vị ngọt ngào từ nụ hôn không có gì là lạ. Thường thì phụ nữ sẽ thỏa được niềm đam mê, khao khát khi hôn người đàn ông cô ấy dành tình cảm. 

    Ngất ngây với nụ hôn kiểu Pháp

    2. Khám phá lưỡi

    Trước khi đôi môi của hai bạn chạm vào nhau, hãy vận dụng đôi tay của bạn. Sự tinh nghịch của đôi tay (luồn sâu vào bên trong tóc, hay lướt dọc sống lưng đối phương) sẽ giúp tạo nên những cảm giác bất ngờ và đầy thú vị cho nửa kia.

    Về cơ bản, nụ hôn kiểu Pháp luôn chú trọng dùng lưỡi, thể hiện cường độ tình cảm đắm say và niềm đam mê mãnh liệt của hai người khi trao nhau. Do đó, bạn không nên vội vàng và hấp tấp.

    Hãy di chuyển nhẹ nhàng đôi môi, nhấm nháp từng chút, khi cả hai đã thực sự quen thuộc, bạn có thể bắt đầu dùng lưỡi để khám phá vị ngọt thực sự của nụ hôn kiểu Pháp. Từ từ đưa lưỡi, tạo sự mơn trớn và ướt át cho đôi môi đối tác. Khi cả hai bắt đầu cảm thấy thăng hoa, bạn có thể dùng lưỡi của mình lướt trên lưỡi của người ấy để tạo thêm sự thích thú cho đối phương.

    Ngất ngây với nụ hôn kiểu Pháp

    Cao trào của nụ hôn là khi hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau. Khi đôi môi chàng lướt nhẹ trên môi nàng, lúc môi nàng chuyển động lên phía trên thật uyển chuyển. Sau khi cả hai đã cảm nhận được sự ngọt ngào ban đầu, bạn có thể chuyển nhanh tốc độ và thám hiểm các vùng khác. Hãy hôn lên những vị trí khác như cổ, tai… để tạo hưng phấn cho bạn tình.

    3. Kết thúc nụ hôn ngọt ngào

    Khi cả hai đã hưởng thụ trọn vẹn cảm giác ngọt ngào của nụ hôn, thông thường trong nụ hôn kiểu Pháp, các chàng trai sẽ cúi sát hơn và di chuyển sang hôn môi nàng mạnh và nhanh hơn. Lúc đó, nụ hôn kiểu Pháp sẽ bắt đầu chậm lại bằng sự mơn trớn và kết thúc. Nụ hôn kiểu Pháp thường là do các chàng trai đóng vai làm người chủ động trong từng thao tác và cử chỉ.

    Những lưu ý để có được nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp thực sự

    - Bàn tay: Khi hôn, bàn tay của chàng cần đặt trên người nàng. Nhẹ nhàng giữ khuôn mặt nàng trong khi trượt lưỡi vào trong miệng và mút môi, cách này sẽ khiến nàng hưng phấn hơn. Bạn cũng có thể luồn tay vào mái tóc nàng và ép sát thân mình vào dưới ngực nàng, sẽ làm cho nụ hôn thêm tình tứ hơn.

    Ngất ngây với nụ hôn kiểu Pháp

    - Tế nhị: Không phải cô gái nào cũng sẵn sàng chấp nhận những nụ hôn kiểu Pháp. Bạn cần phải có thời gian và hướng dẫn nàng. Đừng quá vội vàng cũng đừng áp đặt cô ấy. Hãy làm sao để cả bạn và đối phương tập trung và một nụ hôn sâu, nồng nàn thực sự. Bạn cũng cần tránh nói rõ rằng, mình thích hôn thế này, không thích hôn thế kia, sẽ rất dễ khiến nàng tổn thương, chạnh lòng và suy nghĩ.

    - Chủ động: Nếu bạn là một chàng trai, hãy luôn giữ thế chủ động trong nụ hôn, cử chỉ và ánh mắt. Giữ chiếc lưỡi linh hoạt, nắm chặt tay nàng hay đan tay vào nhau sẽ giúp bạn có được nụ hôn sâu hơn.

    Hạ Vy (Tổng hợp)

    Xem thêm video Học sinh ẩu đả phụ huynh:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-voi-nu-hon-kieu-phap-a23580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo giúp nàng

    Mẹo giúp nàng "nấm lùn" cao hơn

    (ĐSPL) - Nếu biết cách phối đồ hợp lý, những cô nàng chân ngắn sẽ không còn mất tự tin vì khuyết điểm của mình mà vẫn có thể nổi bật và đầy sức hấp dẫn trước đám đông.