+Aa-
    Zalo

    Ngày cưới và câu chuyện bất ngờ khi cô dâu cầm khư khư cái điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy em cầm chặt cái điện thoại cho dù đã lên xe hoa, tôi lên tiếng nhắc nhở cho đến lúc thấy cuộc gọi đến.

    Thấy em cầm chặt cái điện thoại cho dù đã lên xe hoa, tôi lên tiếng nhắc nhở cho đến lúc thấy cuộc gọi đến.

    Ngày tôi cưới Hương, bố mẹ tôi và họ hàng thực sự không đồng ý, bởi em là gái đã qua một đời chồng còn tôi vẫn là trai tân. Thế nhưng bỏ qua tất cả những ngăn cấm từ gia đình, tôi nhất quyết cưới em.

    Hương là cô gái có bản lĩnh và ý chí phấn đâu. Dẫu chỉ học xong cấp 2 rồi đi làm nhưng nhờ sự cố gắng, tiếp tục học lên cô đã làm quản lý của một siêu thị, rất được lòng các nhân viên và đối tác làm ăn.

    Cũng qua công việc của mình, Hương quen một người đàn ông đã có vợ, cả hai lén lút qua lại với nhau cho đến khi người đàn ông kia bỏ vợ để cưới Hương. Nhưng cuộc sống hôn nhân sau đó của em không hạnh phúc, gia đình chồng không chấp nhận một cô con dâu phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Họ chỉ xem vợ đầu của chồng Hương là con dâu.

    Ảnh minh họa

    Cũng vì những bất đồng đó mà cô và chồng ly hôn. Sau ngày ấy, em và tôi quen biết nhau. Tôi yêu Hương thật sự và muốn gắn bó với em lâu dài. Thời gian chúng tôi quen nhau, chồng Hương liên tục gọi điện xin được nối lại, thấy Hương có vẻ xiêu lòng, tôi đã cố gắng đám cưới thật nhanh với em, dù bố mẹ phản đôi.

    Hôm ấy, trên đường đưa dâu, dù ngồi trên xe hoa nhưng tay em luôn giữ chặt cái điện thoại.

    Tôi hỏi thì em cáu gắt lên bảo đó là quyền của em, tôi không được cấm. Dù rất tức nhưng tôi vẫn giữ yên lặng. Cho đến lúc chuẩn bị vào thắp hương cho tổ tiên, Hương vẫn giữ chiếc điện thoại trong tay.

    Lúc này quá tức giận, tôi giật lấy điện thoại từ tay em thì thấy cuộc gọi của chồng cũ. Tôi tức lên bảo tại sao em lại làm thế thì nhận được câu trả lời từ Hương rằng em muốn thế, tôi không được quản.

    Đến lúc này thì tôi thực sự không thể chấp nhận được. Lời qua tiếng lại em mới lớn tiếng bảo rằng em không yêu tôi mà muốn trêu tức chồng cũ nên nhận lời làm đám cưới.

    Tôi bảo xe hoa dừng lại, mở cửa cho em xuống và đám cưới sẽ không diễn ra nữa. Tôi không thể chấp nhận một người vợ vẫn còn vương vấn tình cũ và người cũ. Tôi cũng không thể chấp nhận thái độ vô lý của em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-cuoi-va-cau-chuyen-bat-ngo-khi-co-dau-cam-khu-khu-cai-dien-thoai-a195584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan