+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Công an đột kích sới bạc trong rừng, bắt giữ hàng chục đối tượng

    (ĐS&PL) - Ngày 21/3, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết đơn vị vừa triệt phá ổ đánh bạc trong rừng sâu, bắt giữ hàng chục đối tượng có liên quan.

    Báo điện tử VTC News đưa tin, khoảng 16h ngày 15/3, Công an huyện Tân Kỳ đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đột kích sới bạc ở khu vực rừng núi xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ, bắt giữ 11 đối tượng liên quan, trong đó có Nguyễn Văn Hiệu (SN 1993, trú tại xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) là người lập "sới".

    Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 15 điện thoại di động, 86,5 triệu đồng, 6 xe máy, 1 bộ bát đĩa cùng 4 quân vị dùng để đánh bạc. Đối tượng Nguyễn Văn Hiệu từng có 2 tiền án về tội đánh bạc. Nhiều đối tượng tham gia đánh bạc trong ổ nhóm trên cũng đã có tiền án, tiền sự về nhiều tội danh.

    nghe an cong an dot kich soi bac trong rung bat giu hang chuc doi tuong
    Các tang vật do lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: VOV

    "Tôi có gọi cho 6,7 người vào để đánh bạc và có thu mỗi người 200.000 tiền hồ, tôi chơi khoảng 1,2 tiếng là tôi nghỉ”, báo điện tử VOV dẫn lời đối tượng Nguyễn Văn Hiệu khai nhận sau khi bị bắt tại cơ quan công an.

    Để đối phó với cơ quan Công an, Nguyễn Văn Hiệu tổ chức cho các đối tượng đánh bạc trong rừng sâu, mỗi “canh bạc” chỉ kéo dài khoảng vài tiếng, quá trình đánh bạc đều phân công đối tượng cảnh giới chặt chẽ.  Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng liền báo cho “con bạc” kịp thời tháo chạy, gây khó khăn trong đấu tranh và phá án của lực lượng chức năng.

    nghe an cong an dot kich soi bac trong rung bat giu hang chuc doi tuong1
    Các đối tượng tham gia sới bạc tại cơ quan chức năng. Ảnh: VOV

    Thiếu tá Bùi Đức Tiến - Phó Đội trưởng Đội HS-KT-MT Công an huyện Tân Kỳ nhận định ổ nhóm đánh bạ này rất tinh vi, các đối tượng chọn các địa điểm đồi núi, các tuyến đường độc đạo để tổ chức cho các con bạc đến đánh. Các đối tượng cầm đầu đã có nhiều tiền án tiền sự, quá trình đánh bạc luôn có người cảnh giới gây khó khăn trong quá trình truy bắt.

    Tiếp tục mở rộng điều tra đối tượng liên quan trong chuyên án, đến ngày 19/3/2024 Công an huyện Tân Kỳ đã bắt giữ thêm 2 vụ, 8 đối tượng trú tại huyện Tân Kỳ, thị xã Thái Hòa và thành phố Vinh về hành vi đánh bạc, thu giữ số tiền 51 triệu đồng.

    Như vậy, từ trong khoảng thời gian từ 15 đến 19/3, các Tổ công tác với hàng chục cán bộ, chiến sỹ đã ập vào sới bạc, bắt giữ 19 đối tượng, thu và tạm giữ số tiền 137,5 triệu đồng tiền mặt, 6 xe mô tô, 15 điện thoại di động

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-cong-an-dot-kich-soi-bac-trong-rung-bat-giu-hang-chuc-doi-tuong-a615383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan