+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh sẽ nhảy hip hop vì quý tử Hoài Anh Kiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Hoài Anh Kiệt gửi lời “thách đố” nhảy hip hop trên sân khấu đến cha mình là nghệ sĩ Hoài Thanh.

    (ĐSPL) - Linh Tý hóa thân thành Ngô Quyền, tái hiện trận thắng hào hùng trên sông Bạch Đằng. Hoài Anh Kiệt gửi lời “thách đố” nhảy hip hop trên sân khấu đến cha mình là nghệ sĩ Hoài Thanh. Hồng Phượng được sự trợ giúp của NSƯT Hoài Linh trong tiết mục Hòn vọng phu.

    Đêm thi thứ 10 của Sao Nối Ngôi là đêm lội ngược dòng dành cho 3 thí sinh đã tạm dừng cuộc ở những đêm thi trước. Hồng Phượng, Linh Tý, Hoài Anh Kiệt sẽ tung hết “tuyệt kỹ” của mình trong đêm đối đầu này để tranh một suất đi tiếp vào những vòng sau.


    Linh Tý tái hiện lại trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam bằng trích đoạn cải lương Bạch Đằng giang dậy sóng (tác giả Tô Thiên Kiều). Anh vào vai người anh hùng Ngô Quyền cùng với sự phụ diễn của NSƯT Lê Hồng Thắm, Lê Hùng… Linh Tý sẽ khắc họa mưu lược và khả năng đánh trận tài tình của Ngô Quyền trên sông Bạch Đằng năm 938.  


    Hồng Phượng chọn vở tuồng tâm lý xã hội gắn liền với tên tuổi cậu Vũ Linh là Hòn vọng phu (tác giả Lưu Quang Vũ) để thể hiện. Trích đoạn diễn ra lúc Vịnh (Điền Trung đóng) phát hiện ra mình vợ mình (Thanh – Hồng Phượng đóng) cũng chính là em ruột của anh. Xung đột được đẩy đến cao trào với sự xuất hiện đặc biệt của NSƯT Hoài Linh, ông vào vai người cha nuôi của Thanh, người giữ vai trò quan trọng, tiết lộ “nút thắt” bất ngờ của câu chuyện tình oan nghiệt, đầy dằn vặt và đau thương này.


    Nghệ sĩ Hoài Thanh sẽ thể hiện khả năng “chịu chơi”, tham gia nhảy hip hop trong tiết mục dự thi của con trai Hoài Anh Kiệt. Ngoài việc thể hiện sở trường nhạc trẻ trong ca khúc Vì anh yêu em (nhạc ngoại, lời Việt: Giáng Ngọc), Hoài Anh Kiệt còn tự thử thách mình với Tẩu mã - một bài hát rất khó về nhịp phách trong đờn ca tài tử để mang đến cho khán giả sự mới lạ, đặc sắc trong tiết mục.


    Ngoài ra, đêm thi Lội ngược dòng còn có sự trình diễn đặc biệt của tiến sĩ – NSND Bạch Tuyết trong tổ khúc Miền nhớ (tác giả Lê Duy Hạnh). Bà sẽ ca diễn bên cạnh sự hỗ trợ của NSƯT Hữu Quốc, Điền Trung, Võ Minh Đạt và vũ đoàn Chuông Gió. Giám khảo của đêm thi gồm có NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, danh ca Phương Dung và nghệ sĩ Trung Dân.

    Chương trình Sao Nối Ngôi tập 10 với đêm thi Lội ngược dòng sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 9/8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.  

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]R6fnVqbz9W[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-cai-luong-hoai-thanh-se-nhay-hip-hop-vi-quy-tu-hoai-anh-kiet-a142888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan