+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Đức Hải nộp đơn lên Công an TP. HCM, tố cáo đối tượng nặc danh tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Đức Hải đã nộp đơn lên Công an TP. HCM, tố cáo một số đối tượng nặc danh uy hiếp, yêu cầu ông chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang.

    Ngày 5/10, nghệ sĩ Đức Hải xác nhận với báo Thanh Niên về việc đã nộp đơn lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. HCM tố cáo một số đối tượng nặc danh uy hiếp, yêu cầu anh chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang.

    Trong văn bản trả lời, phía Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. HCM cho biết đã nhận được đơn tố cáo của nghệ sĩ Đức Hải. Trong nội dung đơn, nam nghệ sĩ tố cáo một số đối tượng nặc danh uy hiếp và xâm nhập trái phép tài khoản Facebook, yêu cầu chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang.

    nghe si duc hai nop don len cong an tp hcm to cao doi tuong nac danh tong tien 1
    Văn bản trả lời của cơ quan chức năng về đơn tố cáo của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. HCM đã chuyển đơn đến Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP. HCM để xem xét, giải quyết.

    Trao đổi với báo Người Lao Động về vấn đề này, nghệ sĩ Đức Hải cho biết: "Tôi không dừng lại ở đó mà phối hợp với cơ quan chức năng để tố cáo những người núp bóng trên mạng xã hội bôi xấu, hạ nhục uy tín, danh dự nghệ sĩ qua những vấn đề gây bất bình trong thời gian qua, kể từ khi xuất hiện những trò thâm nhập các trang cá nhân của nghệ sĩ với dụng ý xấu".

    Nam nghệ sĩ cho rằng suốt thời gian qua anh đã gặp nhiều phiền toái chung quanh những tin nhắn tống tiền, bị những kẻ núp bóng trên mạng xã hội lên án, vu khống, bôi nhọ danh dự.

    "Tôi có bằng chứng, tôi có tin nhắn và đã nộp cho cơ quan an ninh tin của một số đối tượng nặc danh uy hiếp, yêu cầu tôi chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang. Tôi làm tới cùng vụ việc này để tìm ra sự thật về sự vu khống có hệ thống, vụ việc cố tình hạ uy tín của nghệ sĩ", NSƯT Đức Hải nói thêm.

    nghe si duc hai nop don len cong an tp hcm to cao doi tuong nac danh tong tien 2
    Nam nghệ sĩ nhận được thông báo của cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Báo Người Lao Động.

    Trước đó vào ngày 2/6, tài khoản Facebook của nghệ sĩ Đức Hải đăng dòng trạng thái văng tục, chửi bậy khiến nhiều người bất bình. Về phía nghệ sĩ Đức Hải, ngay sau đó đã giải thích rằng anh bị hack Facebook. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng nhờ an ninh mạng và công an vào cuộc để lấy lại danh dự cho mình.

    Là một trong những nghệ sĩ khá nổi tiếng của làng giải trí, Đức Hải mang tới nhiều tác phẩm chất lượng. Bên cạnh những đóng góp cho nghệ thuật, anh liên tục vướng vào rắc rối khi ồn ào nổ ra.

    Trước khi khiến dư luận xôn xao với dòng trạng thái tục tĩu trên trang cá nhân, nam diễn viên Cô gái xấu xí cũng từng gặp phải loạt lùm xùm. Cụ thể, thời điểm ngồi ghế ban giám khảo trong một chương trình cùng MC Trấn Thành, nghệ sĩ Đức Hải đã tạo nên làn sóng chỉ trích gay gắt. Thời điểm đó, màn tranh luận giữa đôi bên thu hút về sự chú ý lớn. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-duc-hai-nop-don-len-cong-an-tp-hcm-to-cao-doi-tuong-nac-danh-tong-tien-a515300.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan