+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Tiết Cương bất ngờ tổ chức đám cưới ở tuổi 49

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi những hình ảnh về đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương được tiết lộ, nhiều khán giả lẫn cư dân mạng không giấu được sự bất ngờ vì Tiết Cương âm thầm tổ chức đám cưới mà không có bất cứ thông báo hay chia sẻ nào.

    Ngày 10/4, fanpage của vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà chia sẻ dự đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương. “Ôi mừng quá, cuối cùng thì bạn mình - Tiết Cương cũng chịu lên xe hoa rồi! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, 5 năm 4 đứa nha”, nam ca sĩ viết. 

    nghe si tiet cuong bat ngo to chuc dam cuoi o tuoi 49 1
    Vợ chồng đạo diễn Lý Hải dự lễ cưới nghệ sĩ Tiết Cương.

    Trong loạt ảnh được đăng tải, Tiết Cương diện bộ vest màu xám còn vợ nổi bật với chiếc áo dài hồng. Cô dâu - chú rể rạng rỡ chụp ảnh cùng các khách mời là các nghệ sĩ thân thiết như: Nhật Cường, Cát Tường, Cát Phượng, Trần Bùm… và một vài người bạn từ TP. HCM về dự. 

    Được biết, lễ vu quy của Tiết Cương được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ. Theo Tri Thức Trực Tuyến, các diễn viên nhận được thiệp mời từ Tiết Cương cách đây một tuần. Họ về Cần Thơ một ngày trước khi hôn lễ diễn ra. Lý Hải chia sẻ lễ cưới được tổ chức theo phong cách đậm chất miền Tây và rước dâu bằng đò. Bạn thân của Tiết Cương là diễn viên Cát Tường nhận được hoa cưới từ cô dâu, chú rể.

    nghe si tiet cuong bat ngo to chuc dam cuoi o tuoi 49 2
    Các bạn bè, nghệ sĩ chụp ảnh cùng vợ chồng Tiết Cương.

    Ngay khi những hình ảnh về đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương được tiết lộ, nhiều khán giả lẫn cư dân mạng không giấu được sự bất ngờ vì Tiết Cương âm thầm tổ chức đám cưới mà không có bất cứ thông báo hay chia sẻ nào.

    Nhiều cư dân mạng đã dành không ít lời khen ngợi cho nhan sắc bà xã của nam nghệ sĩ hài. Bà xã Tiết Cương không phải là người của làng giải trí, kém chồng nhiều tuổi nhưng dung mạo đoan trang, thanh tú.

    Nghệ sĩ Tiết Cương sinh năm 1973 tại Long An, về sau sống ở TP HCM. Anh khởi nghiệp là diễn viên sân khấu, cùng lứa với Việt Hương, Thái Hòa, Đức Thịnh... nổi lên nhờ các chương trình hài Gala cườiGặp nhau cuối tuần. Anh được khán giả biết đến qua các vai trong phim truyền hình như: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh...

    Ngoài diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn một số vở kịch, tiểu phẩm truyền hình. Anh từng đoạt danh hiệu như: Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười năm 2003, Diễn viên phụ xuất sắc HTV Award...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-tiet-cuong-bat-ngo-to-chuc-dam-cuoi-o-tuoi-49-a533828.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan