+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Việt được đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế BillBoard?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip với nội dung “Lễ trao giải Billboard” nổi tiếng thế giới có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quỳnh Trân, đến từ Việt Nam.

    (ĐSPL) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip với nội dung “Lễ trao giải Billboard” nổi tiếng thế giới có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quỳnh Trân, đến từ Việt Nam.

    Bên cạnh những cái tên nổi “nức danh” trong làng nhạc thế giới như PitPull, OneRepublic, Miley Cyrus, thì phải chăng trong năm nay, Billboard – một trong những giải thưởng âm nhạc có uy tín nhất trên thế giới đã ghi danh một nghệ sĩ Việt Nam?.

    Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip với nội dung “Lễ trao giải Billboard” nổi tiếng thế giới có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quỳnh Trân, đến từ Việt Nam. Với bài hát “Yêu Anh”, Quỳnh Trân đang được đề cử giải “Nghệ sĩ của năm” bên cạnh những cái tên vô cùng nổi tiếng như PitPull, OneRepublic và Miley Cyrus. Đoạn clip còn đề cập qua những scadal tình cảm nổi tiếng của cô nàng, như với David Beckham, Mario Maurer, “cướp biển” Johnny Depp và cả… Thành Long.

    Xem cover yêu anh của Quỳnh Trân:

    Tuy nhiên, đây chỉ là cách thể hiện vô cùng phá cách của Quỳnh Trân – nhóm BB&BG để quay clip cover bài hát “Yêu Anh”, đáp lại lời thách thức tài năng của các thành viên khác trong những clip thử thách của BB&BG. Tất cả những yếu tố đó đã và đang khiến cho cư dân mạng phải bật cười thích thú vì ý tưởng dựng clip vô cùng sáng tạo của cô nàng.

    Nghệ sĩ Việt được đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế BillBoard?

    Hình ảnh trong clip là từ chuyến “ngao du” Thái Lan của Quỳnh Trân. Cô nàng đã chụp chung với những tượng sáp của người nổi tiếng. Qua đó, lấy tư liệu để tạo nên clip cover “Yêu Anh” vô cùng ấn tượng, hài hước.

    Nghệ sĩ Việt được đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế BillBoard?

    Với tượng sáp như người thật – Mario Maurer trong “Tình Người Duyên Ma”.

    Nghệ sĩ Việt được đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế BillBoard?

    Cực ngầu cùng diễn viên Johnny Depp điển trai.

    Nghệ sĩ Việt được đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế BillBoard?

    Và những cử chỉ vô cùng tình cảm với David Beckham.

    Để tạo nên một clip vô cùng thú vị như trên, Quỳnh Trân cho biết chỉ mất khoảng nửa ngày để lên ý tưởng và nửa ngày thu âm, dựng clip. “Vận dụng những hình ảnh mình đã có trong chuyến đi Thái Lan vừa rồi, cộng với một ít “gia vị ý tưởng”, mình đã thực hiện xong clip rất nhanh. Đây là sản phẩm âm nhạc, đồng thời là lời “hồi đáp” của mình gửi tới thách thức tài năng trước đó từ Tiko (BB&BG). Hơn hết, clip cũng là một dự án mà mình đang cùng các bạn nhóm BB&BG thực hiện để tham gia cuộc thi “Thử Thách Cover và Parody”” – Quỳnh Trân chia sẻ.

    Cơn bão “Thử thách Cover và Parody” được mở màn bằng clip thách thức của BB Trần – nhóm trưởng BB&BG, đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook và MEME. Sau BB Trần, Tommiez, Tiko và mới nhất là Quỳnh Trân với clip trao giải thưởng âm nhạc “Billboard” đầy sáng tạo, thì sắp tới, chắc chắn cư dân mạng sẽ tiếp tục vỡ oà với sản phẩm cover hoặc parody của Á Hân – thành viên xinh đẹp của BB&BG.

    Còn bạn thì sao? Nếu bạn là một người có nhiều đam mê âm nhạc hay có những ý tưởng “bùng nổ”, phá cách như Quỳnh Trân, tại sao bạn không quay clip thể hiện tài năng và tham gia cuộc thi “Thử Thách Cover và Parody”?. Ngoài tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, các bạn còn có cơ hội gặp gỡ với BB&BG – Ban giám khảo và cũng là người sẽ đồng hành trong suốt cuộc thi này.

    Truy cập www.meme.vn/contest để bắt đầu hành trình toả sáng tài năng của mình nào các bạn!.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-duoc-de-cu-giai-thuong-am-nhac-quoc-te-billboard-a51018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan