+Aa-
    Zalo

    Nghi án bắt cóc trẻ em gây xôn xao ở Đắk Lắk: Công an nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận trên địa bàn xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk), theo xác minh của công an do cháu bé lên xe của người lạ và

    Liên quan đến nghi án bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận trên địa bàn xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk), theo xác minh của công an do cháu bé lên xe của người lạ và sợ bị mẹ mắng nên đã nghĩ ra chuyện bắt cóc...

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, sáng 8/6, đại tá Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về nghi án bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận trên địa bàn xã Ea B’hốk thời gian qua.

    Theo kết quả xác minh, khoảng 16h ngày 28/5, cháu H’Nãi Niê (10 tuổi) và em trai Y Thinh Niê (6 tuổi, ngụ buôn Khít) đang chơi trước nhà thì một người đến hỏi nhà ông A Ma Khít.

    Do vậy, cháu H’Nãi đã lên xe của người này để chỉ đường tới nhà ông A Ma Khít. Trên đường đi, do cháu H’Nãi không rành tiếng phổ thông nên đi được nữa đường thì dừng lại.

    Khi dừng lại đoạn nghĩa địa, cháu H’Nãi bỏ về. Cháu H’Nãi chạy được khoảng 50 m thì gặp bà Mi Nêo đi chăn bò nên đưa về nhà.

    Gia đình cháu H’Nãi Niê làm việc với cơ quan chức năng - Ảnh: VTC News

    Lúc đi, hàng xóm thấy cháu H'Nãi lên xe người lạ nên tổ chức đi tìm. “Về nhà, mẹ cháu mắng vì lên xe người lạ. Cháu H’Nãi sợ nên nghĩ ra chuyện bắt cóc để khỏi bị la. Chúng tôi đã cho cán bộ động viên nên cháu đã kể lại toàn bộ sự việc. Riêng người nhờ cháu chỉ đường, hiện công an vẫn đang tiếp tục xác minh. Vụ việc gây hoang mang cho người dân, nên lực lượng công an đã thông báo cho người dân để ổn định tình hình”, đại tá Sỹ thông tin.

    Trươc đó như thông tin đã đưa trên báo Infonet, ngày 1/6, anh Y Huynh Bdap (SN 1979, ngụ buôn Ea Khít, xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin) đã có đơn gửi công an xã Ea B’hốk trình báo về việc con gái là cháu H’Nãi Niê bị 1 đối tượng bắt cóc trước nhà.

    Theo nội dung đơn, khoảng 16h ngày 28/5, cháu H’Nãi Niê và em trai đang chơi trước nhà thì có một người lạ mặt đi trên xe máy tới. Khi dừng xe, người lạ mặt đã tiếp cận và dùng tay xoa thuốc vào miệng cháu H’Nãi, khiến cháu không kêu được.

    Sau đó, người lạ đã đưa H’Nãi lên xe, chở vào khu vực nghĩa địa (cách khoảng 2km). Tại đây, cháu gái bị cột một chân vào xe máy. Khi đối tượng đang gọi điện thoại, cháu H’Nãi đã cởi trói rồi bỏ chạy. Khi đối tượng đuổi theo, H’Nãi gặp bà Mi Nêo trên đường đi chăn bò về nên kêu cứu. Bà Mi Nêo vừa giằng co cháu H’Nãi với đối tượng, vừa hô hoán mọi người nên đối tượng bỏ chạy.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bat-coc-tre-em-gay-xon-xao-o-dak-lak-cong-an-noi-gi-a192694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan