+Aa-
    Zalo

    Nghi án cháu giết chú ruột rồi phi tang xác trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi phát hiện người em trai treo cổ tự tử trong nhà, vợ chồng người anh còn phát hiện thi thể gười chú ruột trong căn phòng của người em.

    (ĐSPL) -  Sau khi phát hiện người em trai treo cổ tự tử trong nhà, vợ chồng người anh còn phát hiện thi thể gười chú ruột trong căn phòng của người em.

    Tin tức trên Dân trí cho biết, hiện Công an Q.8 (TP.HCM), xác nhận đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 172, đường An Dương Vương (P.16, Q.8).

    Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h30p trưa 28/2, anh Lâm Thiện Sơn (38 tuổi) cùng vợ đi chợ về thì hốt hoảng phát hiện em ruột mình là Lâm Kim L chết trong tư thế bị treo cổ bằng dây thắt lưng tại nhà vệ sinh.

    Tang vật thu giữ tại hiện trường. Ảnh VnExpress

    Ngay sau đó anh Sơn đến trình báo công an. Nhận được tin báo, công an quận 8 phối hợp VKSND quận 8 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

    Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trong phòng ngủ của L có 1 thùng carton, bên trong có chứa cơ thể người đã bị phân xác. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án nên công an quận 8 đã trình báo lên công an TPHCM.

    Bản tin trên báo VnExpress cho biết thêm, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện bên trong thùng carton ngoài một số bộ phận cơ thể người còn có 3 con dao, 1 thớt gỗ và 2 đèn phi tích hợp roi điện. Ngoài ra công an còn thu được 1 túi nylon và 1 bao xác rắn cũng chứa cơ thể người.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi các bộ phận thi thể bị tìm được là xác của ông Lâm Chấn L. (chú ruột của nạn nhân treo cổ).

    Được biết, vợ chồng anh Sơn sinh sống trong căn nhà trên từ khoảng cách đây 2 năm. Cùng sống với vợ chồng anh là ông L (nạn nhân trong bao tải) người cha 64 tuổi và người em trai anh Sơn là Lâm Kim L.

    Video xem thêm:

    Kẻ nhẫn tâm giết bác dâu, cướp tài sản lĩnh án tử hình.

    Hàng ngày vợ chồng anh Sơn ngủ trên gác, L. và cha ngủ hai phòng ở tầng trệt. Riêng ông L. ngủ tại phòng khách của gia đình.

    Theo anh Sơn, thời gian gần đây L. có dấu hiệu bất thường, trầm cảm. Hôm 26/2, không thấy người chú đâu, anh Sơn hỏi em trai thì L. trả lời "ổng đi chùa, khoảng một tuần mới về". Trước đó, anh Sơn có nghe thấy tiếng động lớn trong phòng em trai, tiếng xối nước nhưng không nghi ngờ gì.

    Kết quả khám nghiệm tử thi và nhận dạng của gia đình xác định các phần thi thể được tìm thấy là của ông L. Từ dấu vết hiện trường, cảnh sát nghi ngờ L đã sát hại chú ruột mình rồi sau đó tự tử.

    Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chau-giet-chu-ruot-roi-phi-tang-xac-trong-nha-a85752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan