+Aa-
    Zalo

    Nghi can giết hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh khai gì sau khi bị bắt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bước đầu Dũng khai nhận, Dũng đột nhập vào nhà với ý định ăn trộm nhưng bị phát hiện và đã ra tay giết hại cả 4 bà cháu.

    (ĐSPL) – Bước đầu Dũng khai nhận, sau khi đột nhập vào nhà với ý định ăn trộm nhưng bị phát hiện hắn đã ra tay giết hại cả 4 bà cháu.

    Liên quan đến vụ thảm án làm 4 bà cháu chết tại Quảng Ninh, thông tin mới nhất, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh, công an TP Hải Phòng và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an bắt giữ nghi phạm Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) tại khu vực gần cầu Bính thuộc địa phận huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng sau gần 48 tiếng lẩn trốn.

    Đối tượng Dũng (giữa) đã bị công an bắt giữ

    Hiện Dũng đã được đưa về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, bước đầu đối tượng Dũng khai nhận vào nhà bà Nguyễn Thị H. (61 tuổi) để trộm, nhưng khi bị phát hiện hắn đã ra tay giết cả nhà.

    Dân trí cũng thông tin thêm, sau gần 2 ngày bỏ trốn, Doãn Trung Dũng tìm đường về nhà mẹ đẻ tại huyện Thuỷ Nguyên (TP Hải Phòng), tại đây hắn đã bị tổ trinh sát phục kích bắt giữ gần khu vực cầu Bính.

    Được biết, nghi phạm Doãn Trung Dũng (45 tuổi), quê gốc TP Hải Phòng. Sau khi lấy vợ được khoảng 10 năm, Dũng sinh sống và thường trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

    Dũng là đối tượng từng có 2 tiền án. Trong cuộc sống hàng ngày, Dũng là đối tượng côn đồ hung hãn và tương đối manh động khiến nhiều người hàng xóm khiếp sợ, không ai dám "dây dưa". Nhiều lần Dũng đã vác dao doạ hàng xóm nếu có điều gì không vừa lòng.

    Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh (chủ hộ gia đình) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị H. (61 tuổi), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình H.(9 tuổi), Phạm Thu H. (8 tuổi) và cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh H. (3 tuổi) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí. Khắp người các nạn nhân có nhiều vết đâm, chém. Trong nhà có xáo trộn và có dấu hiệu lục lọi.

    Ông Vũ Văn Hùng (bố đẻ của chủ nhà Vũ Thị Thanh) cho biết kẻ sát nhân đã lấy đi khoảng hơn 100 triệu đồng tiền mặt, chưa kể vàng, nữ trang của gia đình.

    Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu cùng các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, cơ quan điều tra nhận định có cơ sở xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

    Chiều cùng ngày 24/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án hình sự “Giết người, cướp tài sản” để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

    Hoa Trần(tổng hợp)

    Nguồn Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]XJ04zb5tAF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-giet-hai-4-ba-chau-o-quang-ninh-khai-gi-sau-khi-bi-bat-a163373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.