+Aa-
    Zalo

    Nghi can trộm cắp tài sản chết trong tư thể treo cổ tại nhà giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng ngày 29/12, nghi can Trần Văn T. liên quan tới một vụ trộm cắp ở Quảng Nam được cho là đã chết tại nhà tạm giam trong tư thế treo cổ.

    (ĐSPL) – Sáng ngày 29/12, nghi can Trần Văn T. liên quan tới một vụ trộm cắp ở Quảng Nam được cho là đã chết tại nhà tạm giam trong tư thế treo cổ. 

    Tin tức trên VnExpress cho hay, sáng 29/12, Trần Văn T. (32 tuổi, trú thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), một nghi can về hành vi trộm cắp tài sản là đã tử vong tại nhà tạm giam Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

    Được biết, T. tử vong trong tư thế dựa lưng vào tường, dây thun quần quấn vào cổ và treo lên khung cửa.

    Có mặt tại phòng giam nơi xảy ra vụ việc, gia đình T. cho rằng T. chết không phải do tự tử. "Khoảng cách của sợi dây bằng thun quần treo thi thể của T. chỉ cách mặt đất khoảng 60cm, nên không thể khẳng định nguyên nhân dẫn đến cái chết là do tự tử", ông Trần Văn Đông, chú ruột của T., nhận định.

    Để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, phía gia đình T. đã yêu cầu được xem lại hình ảnh từ camera giám sát đặt trong phòng xảy ra vụ việc và nhận được câu trả lời "camera không hoạt động”.

    Nghi can chết trong nhà tạm giữ bằng sợi dây gắn ở cửa sổ. Ảnh Báo Pháp luật TP HCM. 

    Ngay sau khi vụ việc trên xảy ra, để đảm báo tính khách quan cho vụ việc, gia đình T. đã yêu cầu được đưa thi thể nạn nhân xuống Trung tâm pháp y Đà Nẵng để khám nghiệm và được đồng ý.

    Trong một diễn biến khác, đại tá Huỳnh Sông Thu - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam chia sẻ trên báo Công an nhân dân cho biết, ngay sau khi nhận tin báo, Ban Giám đốc đã chỉ đạo Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp với cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. “Bước đầu xác định có sự việc T. chết trong nhà tạm giữ CA H.Đại Lộc. Hiện phải chờ kết quả khám nghiệm tử thi của TTPY Đà Nẵng mới xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết, từ đó có hướng xử lý tiếp theo”, đại tá Thu nói.

    Video tham khảo:

    3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ tại nhà bếp

    Trước đó, vào ngày 24/12, Trần Văn T. cùng với một đối tượng khác đang cắt trộm cáp viễn thông tại địa bàn xã Đại Hiệp (Đại Lộc) thì bị Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) phối hợp với Công an huyện Đại Lộc phát hiện, truy đuổi.

    Xe của T. va chạm với xe của lực lượng công an khiến người này ngã xuống đường. T. bị bắt giữ ngay sau đó còn đồng phạm đã trốn thoát. Sau đó, T. được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc để phục vụ công tác điều tra và xảy ra vụ việc trên.

    Nguồn tin VNE cũng cho biết thêm, tại cơ quan công an, T. khai đã thực hiện trót lọt ít nhất 6 vụ trộm dây cáp ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) và huyện Hòa Vang (Đà Nẵng). Anh ta từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản và bị TAND huyện Hòa Vang tuyên phạt 2 năm tù.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-trom-cap-tai-san-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-giam-a76971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan