+Aa-
    Zalo

    Nghi can truy sát, ném đá bạn đến chết lên facebook tự thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Bị mất tiền, Trung gọi thêm 3 thanh niên khác, dùng sao truy sát M., hậu quả M. bị tử vong dưới hồ. Sau khi gây án, một nghi can đã lên facebook viết những lời lẽ đầy bất cần.

    (ĐSPL)- Bị mất tiền, Trung gọi thêm 3 thanh niên khác, dùng sao truy sát M., hậu quả M. bị tử vong dưới hồ. Sau khi gây án, một nghi can đã lên facebook viết những lời lẽ đầy bất cần.
    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hà Nội điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra ở hồ Dền Khê, phường Hà Cầu, quận Hà Đông.
    Nghi can truy sát, ném đá chết bạn dưới hồ lên facebook tự thú

    Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Vụ việc xảy ra đã gây bức xúc cho dư luận địa phương bởi nạn nhân và các đối tượng đều ở tuổi vị thành niên và có mối quan hệ thân thiết với nhau.
    Theo cơ quan điều tra, có 4 nghi can bị Công an quận Hà Đông tạm giữ hình sự gồm: Nguyễn Đăng Việt (19 tuổi, ngụ ở ngõ 19 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông), Ngô Minh Hiếu (16 tuổi, ngụ ở xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), Dương Đức Trung (18 tuổi, ngụ ở xã Hoàng Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Đỗ Mạnh Cường (16 tuổi, ngụ ở phường Quang Trung, quận Hà Đông).
    Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 6/10, do nghi ngờ N.Đ.M. (18 tuổi, ngụ tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) lấy tiền của mình, nên Trung đã rủ Việt và Hiếu đi tìm.
    Khi đi tới khu vực đường Nguyễn Viết Xuân thuộc quận Hà Đông, nhóm 3 thanh niên nói trên phát hiện M. đang ngồi cùng người bạn gái tên Nhung trong một quán nước. Nhóm thanh niên lập tức lao vào đấm đá M. 
    Thấy M. bỏ chạy, nhóm 3 thanh niên cùng nhau quay về nhà Cường để lấy dao nhọn và rủ thanh niên này nhập nhóm đi tìm M. xử lý.
    Khi tới hồ Dền Khê, nhóm 4 thanh niên phát hiện ra M. đang đứng gần hồ nên đã cầm dao nhọn truy sát. Không còn đường chạy, M. đành liều lĩnh nhảy xuống hồ để trốn. Tuy nhiên do không biết bơi, lại bị nhóm 4 thanh niên dùng đá ném trúng người nên M. đã tử vong dưới nước không lâu sau đó.
    Một người chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc đó, mọi người đã cố gắng can ngăn, nhưng nhóm đối tượng rất hung hãn, còn đe dọa chúng tôi nếu lại gần sẽ chém chết”.
    Trong một diễn biến khác, nhiều diễn đàn và trang mạng xôn xao việc sau khi xuống tay với Mạnh, một nam thanh niên trong nhóm trên đã lên Facebook cá nhân của mình để tự thú, với nội dung: “Đây có thể là bức ảnh cuối tôi xuất hiện trên FB và cái cuộc sống tôi đang sống !!! Cái chuyện gì xảy ra cũng không ai muốn cả… 1 mạng người cũng đơn giản như vậy… Và tôi chấp nhận cái gì mà tôi đã làm !!! Chuyện hôm nay coi như là lần cuối của đời tôi… dù có đi 5 - 10 năm hay bao nhiêu năm thì tôi cũng không hối hận. Tôi ước mong cho những người bạn, anh, chị, em của tôi mãi được bình yên và sống vui vẻ: Chào mọi người”.
    Cảnh sát cho biết, đang xác minh thông tin trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-truy-sat-nem-da-ban-den-chet-len-facebook-tu-thu-a54365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan