+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ bất thường trong chiếc vali, cảnh sát kinh ngạc phát hiện vật thể bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tiến hành công tác kiểm tra chiếc vali có trọng lượng bất thường, cảnh sát hải quan phát hiện người phụ nữ cuộn tròn nằm bên trong với mục đích trốn sang Thổ Nhĩ Kỳ.

    Khi tiến hành công tác kiểm tra chiếc vali có trọng lượng bất thường, cảnh sát hải quan phát hiện người phụ nữ cuộn tròn nằm bên trong với mục đích trốn sang Thổ Nhĩ Kỳ.

    [presscloud]4093[/presscloud]

    Mới đây cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ vừa công bố đoạn video ghi lại hình ảnh 1 người phụ nữ nằm cuộn trong trong vali tại trạm kiểm soát hải quan gần biên giới Sarpi.

    Cảnh sát cho biết, do nghi ngờ về trọng lượng bất thường của chiếc vali nên họ đã yêu cầu kiểm tra chiếc va li đó. Thế nhưng, khi mở vali ra, bên trong chẳng có đồ dùng gì chỉ có một người phụ nữ mặc áo phông trắng.

    Cô gái trẻ được tìm thấy trong vali.

    Người phụ nữ trốn trong vali được xác định có quốc tịch Uzbekistan, 27 tuổi. Còn chiếc vali thuộc về người đàn ông 24 tuổi, quốc tịch Gruzia.

    Thời gian gần đây mối quan hệ giữa Uzbekistan và Thổ Nhĩ Kỳ đã được cải thiện hơn nhiều. Công dân Uzbekistan được miễn thị thực khi có chuyến đi qua Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng 30 ngày.

    Thế nhưng, người phụ nữ trẻ này đã bị cấm không được đặt chân tới Thổ Nhĩ Kỹ trong vòng 5 năm. Đó chính là lý do khiến người phụ nữ phải trốn trong vali hành lý.

    Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một người bình luận: “Anh ta nghĩ gì mà giúp người phụ nữ kia vượt biên bằng cách này. Thật ấu trĩ“.

    Người phát ngôn của trạm kiểm soát hải quan Sarpi nói rằng các nhân viên đã ngay lập tức ngăn chặn người đàn ông và chiếc vali nặng bất thường của anh ta.

    Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ thân thế và mối quan hệ giữa hai người này.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-bat-thuong-trong-chiec-vali-canh-sat-kinh-ngac-phat-hien-vat-the-ben-trong-a242774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan