+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại bé gái 11 tuổi ở Hải Phòng bị bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối tượng Bùi Việt Cường (18 tuổi) vừa bị Công an TP Hải Phòng bắt giữ để điều tra nghi án bé gái 11 tuổi bị sát hại xảy ra vào ngày 14/5.

    (ĐSPL) - Đối tượng Bùi Việt Cường (18 tuổi) vừa bị Công an TP Hải Phòng bắt giữ để điều tra nghi án bé gái 11 tuổi bị sát hại xảy ra vào ngày 14/5.

    Tin tức trên báo Thanh niên, chiều 21/5, Công an TP Hải Phòng đã thông tin chính thức về vụ án bé N.T.Y.N. ở xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng bị sát hại tối 14/5.

    Theo đó, công an đã bắt Bùi Việt Cường (18 tuổi, người cùng thôn với gia đình nạn nhân và bị câm điếc bẩm sinh) để điều tra hành vi giết người.

    Cường là con đầu trong một gia đình có 3 anh em. Cường từng được học ở Trường khiếm thính Hải Phòng từ năm 2009 - 2015. Một số giáo viên của trường này cho biết, Cường thông minh nhưng nghịch ngợm. Bố mẹ đối tượng này đều là nông dân thuần túy, gia đình không khá giả.

    Theo lời khai ban đầu của Cường, ngày 13/5 Cường bị em N. (11 tuổi) ném cát vào mắt nên hai bên có va chạm. Tối 14/5, Cường đạp xe đến nhà N. và trèo tường vào để nói chuyện, nhưng bị N. đuổi về. Tức giận, Cường lấy một viên gạch đập nhiều nhát vào đầu khiến N. tử vong rồi kéo từ trong nhà ra sân.

    Thấy máu dính ở tay, Cường lấy quần của nạn nhân lau, sau đó vứt cách hiện trường khoảng 200m trên đường đạp xe về nhà.

    Lời khai của nghi phạm cũng như xác minh từ người dân cho thấy giữa nạn nhân và hung thủ không có mối quan hệ đặc biệt. Công an cũng khẳng định không có việc N. bị hiếp dâm.

    Được biết, do nghi phạm không nói được nên cơ quan công an đã nhờ một cô giáo từng dạy Cường ở Trường khiếm thính Hải Phòng giúp đỡ.

    Để đảm bảo tính pháp lý, quá trình lấy lời khai Cường còn có đại diện Viện KSND TP Hải Phòng cũng như huyện Tiên Lãng cùng phụ huynh của nghi phạm chứng kiến.

    Người dân địa phương theo dõi vụ phá án và Bùi Việt Cường (ảnh nhỏ). Ảnh: Báo Thanh niên.

    Cơ quan chức năng cũng dùng tới 4 máy quay phim để ghi hình các câu hỏi và trả lời bằng động tác. Các băng hình này đang được giám định để có căn cứ chắc chắn trước khi cơ quan chức năng khởi tố bị can.

    Được biết, trong quá trình phá án, lực lượng chức năng đã nhận được sự hợp tác rất tích cực của người dân, trong đó có cả nghi phạm Cường và bố mẹ. Chính bố đẻ của Cường đã dẫn con đến UBND xã để khai báo.

    Trước đó, báo Công lý đưa tin, vụ việc xảy ra vào tối ngày 14/5, sau bữa cơm tối, vợ chồng ông N.V.T. (40 tuổi, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng) sang nhà người thân cùng xóm làm thuốc lào giúp.

    Đến khoảng 21h, vợ chồng ông T. về đến nhà thì phát hiện con gái nằm tử vong giữa sân. Theo người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra sự việc, bé gái ở nhà một mình.

    Sáng ngày 15/5, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Cùng ngày, cơ quan điều tra đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn là người địa phương phục vụ điều tra. 

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]lFnhKCz7yA[/mecloud]

    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-be-gai-11-tuoi-o-hai-phong-bi-bat-giu-a146234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan