+Aa-
    Zalo

    Truy tìm hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi trước sân nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát tình nghi hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi gây rúng động làng quê là người địa phương, có quan hệ với thành viên trong gia đình nạn nhân.

    (ĐSPL) - Cảnh sát tình nghi hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi gây rúng động làng quê là người địa phương, có quan hệ với thành viên trong gia đình nạn nhân.

    Báo Công lý đưa tin, công an thành phố Hải Phòng cho biết đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng điều tra, truy bắt đối tượng sát hại một bé gái (11 tuổi, đang theo học lớp 5).

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào tối ngày 14/5, sau bữa cơm tối, vợ chồng ông N.V.T (40 tuổi, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng) sang nhà người thân cùng xóm làm thuốc lào giúp.

    Đến khoảng 21h, vợ chồng ông T. về đến nhà thì phát hiện con gái nằm tử vong giữa sân. Theo người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra sự việc, bé gái ở nhà một mình.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo báo Công an nhân dân, Cơ quan điều tra đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn là người địa phương phục vụ điều tra. Sáng ngày 15/5, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Tờ Vnexpress đăng tải, cảnh sát tình nghi thủ phạm đã lên kế hoạch gây án từ trước, hơn nữa hung thủ là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ với thành viên trong gia đình.

    Qua chiếc điện thoại của mẹ bé in dấu vân tay lạ bị rớt ở tường rào, nhà chức trách xác định nghi can không chỉ giết người mà còn có hành vi cướp tài sản.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-hung-thu-sat-hai-be-gai-11-tuoi-truoc-san-nha-a145567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan