+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử giết mẹ, đánh em trọng thương vì tờ di chúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện di chúc không có tên mình, Yên đã lên kế hoạch sát hại mẹ ruột và em gái. Giết mẹ xong đối tượng mang xác nạn nhân ra mương phi tang.

    (ĐSPL) - Phát hiện di chúc không có tên  mình, Yên đã lên kế hoạch sát hại mẹ ruột và em gái. Giết mẹ xong đối tượng mang xác nạn nhân ra mương phi tang.

    Tin tức pháp luật hôm nay: Ngày 14/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Bùi Văn Yên (48 tuổi, ngụ xã Đức Mỹ, huyện Càng Long) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Ngô Thị Liền (75 tuổi), mẹ đẻ của bị can.

    Theo hồ sơ từ cơ quan công an, vụ án giết người xảy ra vào tối 15/8 tại xã Đức Mỹ, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh, thông tin đăng tải trên Vietnamnet.

    Chị Bùi Thị Hiền đang trao đổi với phóng viên. (Ảnh: Tiền phong)

    Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ tờ di chúc, do Yên nghi ngờ mẹ thương em gái hơn mình, cho rằng mẹ đã viết di chúc để lại toàn bộ đất đai cho em gái nên tức giận, âm mưu sát hại mẹ và em.

    Tối 15/8, sau khi đi nhậu về, Yên âm thầm sang nhà mẹ rồi ra tay sát hại bà bằng hung khí.

    Sau khi thực hiện hành vi tội ác, Yên cạy tủ tìm tờ di chúc nhưng bị phát hiện nên nhanh chóng tẩu thoát rồi trở về chòi, thay quần áo như không có chuyện gì xảy ra.

    Trên Tiền phong đưa tin, Yên tiếp tục lên kế hoạch hại em gái là chị Bùi Thị Hiền (SN 1972), con gái út của bà L. 

    Sau vài giờ trước khi xảy ra vụ án, Yên đến nhà chị Hiền mượn xe máy đi chơi. Tuy nhiên, đi được một lúc, Yên quay lại nói xe bị hư và rơi xuống mương nước nên kêu chị Hiền đến phụ kéo xe lên.

    Đi được một đoạn thì Yên bất ngờ đánh tới tấp em gái đến bất tỉnh. Khi tỉnh lại, chị Yên bò qua hương lộ 1 kêu cứu.

    Ngay sau sự việc xảy ra, công an đã có mặt điều tra, tổng hợp những thông tin thu thập ban đầu, tổ điều tra tiến hành khoanh vùng những đối tượng nghi vấn và nhanh chóng xác định Yên là kẻ gây án liền ra quyết định tạm giữ để điều tra vụ việc.

    Tại cơ quan điều tra, ban đầu Yên vẫn một mực chối tội. Tuy nhiên, trước những chứng cứ sắc sảo của điều tra viên, kẻ giết người đã phải khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    “Tờ di chúc mẹ tôi lập vào tháng 3 năm nay, trong đó nêu rõ tất cả ruộng đất sẽ chuyển hết cho người em trai áp út của tôi là Bùi Sang (đang định cư tại Mỹ - PV) gìn giữ, làm nơi thờ cúng và không ai có quyền tranh chấp, gây mất đoàn kết gia đình. Tờ di chúc đã được UBND xã chứng thực. Hay tin anh Yên giết mẹ, định sát hại em ruột bà con ai cũng bàng hoàng”, chị Hiền chua xót nói.

    B.H (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]MenY4uPRQG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-giet-me-danh-em-trong-thuong-vi-to-di-chuc-a166065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.