+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử tưới xăng đốt cha 75 tuổi bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ cha giấu chìa khoá xe của mình để khỏi đi chơi, nhậu nhẹt với bạn bè, con trai tên Vứt bực tức cầm chai xăng tạt vào người ông Bời rồi châm lửa đốt.

    Nghi ngờ cha giấu chìa khoá xe của mình để khỏi đi chơi, nhậu nhẹt với bạn bè, con trai tên Vứt bực tức cầm chai xăng tạt vào người ông Bời rồi châm lửa đốt.
    38 tuổi, Võ Công Vứt (ngụ xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) chưa vợ con. Ngoài việc thường xuyên gây gổ với cha ruột, anh ta hay tụ tập với bạn bè ăn nhậu. Rất nhiều lần, ông Võ Văn Bời (75 tuổi, cha Vứt) khuyên nhủ con trai nhưng Vứt vẫn chứng nào tật nấy.
    Vợ chồng ông Bời có 10 người con. Vứt là con thứ 9, đang sống cùng nhà với cha mẹ và cô em gái út. Từ nhỏ, Vứt không thích học hành, hay tụ tập theo đám bạn chơi bời. Thấy con ham chơi, ông Bời khuyên bảo nhưng Vứt cãi lại. Cứ mỗi lần nhậu say về đến nhà, anh ta lại to tiếng với cha.
    Nghịch tử tưới xăng đốt cha 75 tuổi bỏng nặng
    Võ Công Vứt tại cơ quan công an.
    Vì thế, giữa 2 người thường xuyên xảy ra cãi vã. Có lần Vứt còn đánh cha gẫy răng. Không ít lần ông Bời đã nhờ chính quyền địa phương tìm cách giáo dục để Vứt chí thú làm ăn.
    "Cách đây vài năm, Vứt quen một cô gái nhỏ hơn 10 tuổi. Nảy sinh tình cảm, anh ta về nhà nói cha mẹ hỏi cưới bằng được. Nghe con trai thưa chuyện, vợ chồng ông Bời rất vui, nghĩ cưới vợ nó sẽ chí thú làm ăn. Nhưng tới khi gặp mặt con dâu tương lai, ông nhất định không chịu bởi cô gái đó đã có đời chồng và 1 đứa con", một người hàng xóm cho biết.
    Khoảng 1 năm trước, Vứt đòi cha mẹ chuyển quyền sở hữu toàn bộ phần đất và nhà sang cho mình. Vứt nói: "Đứa em gái út sau này rồi cũng lấy chồng, trong nhà chỉ còn mình tôi lo cha mẹ già yếu, nên phải giao nhà đất cho tôi".
    Khi nghe đề nghị, ông Bời không tin vào đứa con “sáng xỉn chiều say”, sợ Vứt mang đi bán, thế chấp lấy tiền ăn chơi.
    Đòi chia đất bất thành, Vứt càng mâu thuẫn với cha. Cứ mỗi lần say xỉn, anh ta về nhà lớn tiếng chửi bới, cho rằng mình bị coi thường.
    Sáng 8/6, người con thứ 6 của ông Bời tổ chức tiệc nên các anh em trong gia đình đến chung vui. Khoảng 11h cùng ngày, khi đã ngà say, Vứt thất thểu về nhà. Lúc này, ông Bời đang nằm nghỉ trên võng bên hông nhà. Thấy cha, Vứt lại lớn tiếng gây gổ.
    Bất ngờ, anh ta cầm chai xăng tạt vào người ông Bời, tay bật quẹt châm lửa đốt. Sự việc diễn ra quá nhanh, người cha bật dậy bỏ chạy, nhưng ngọn lửa bùng cháy khắp người.
    Phát hiện sự việc, những trong gia đình hốt hoảng tìm cách dập lửa, cứu ông Bời. Trong khi đó, đứa con bất hiếu ra sau nhà lấy chai thuốc trừ sâu uống tự tử.
    Do vết thương quá nặng, ông Bời được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) cấp cứu, với tỷ lệ bỏng trên 50\%. Vùng mặt của nạn nhân bỏng khá nặng, tóc bị cháy sém,...
    “Tôi đang ngồi trên võng, thì nó dùng xăng tưới rồi bật quẹt đốt. Tôi bỏ chạy nhưng lửa vẫn bén lên, cháy rừng rực, đau đớn lắm. Con cái ngỗ ngược, sao nó không đốt cho tui chết luôn cho rồi”, ông Bời nghẹn ngào kể.
    Về phần Vứt, do được gia đình phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm tính mạng. Theo gia đình, có thể đỉnh điểm của mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Vứt bị mất chìa khoá xe máy. Mấy ngày tìm chìa khoá không thấy, Vứt “đổ tội” cho cha giấu và 2 người xảy ra cãi vã.
    "Tui biết cha giấu chìa khóa để nó khỏi đi chơi. Tui cũng khuyên cha nên trả chìa khóa cho Vứt để nhà cửa được êm ấm. Ai ngờ chuyện lại xảy ra thế này”, người con gái thứ 3 của ông Bời cho hay.
    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Võ Công Vứt để điều tra về hành vi Giết người.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-tuoi-xang-dot-cha-75-tuoi-bong-nang-a38361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan