+Aa-
    Zalo

    Nghiện game, thiếu niên 14 tuổi đâm hàng xóm để cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi người hàng xóm đang lấy thẻ điện thoại ra bán cho Thoại thì bất ngờ thiếu niên 14 tuổi này rút dao đâm vào người nạn nhân để cướp tài sản.

    (ĐSPL) – Khi người hàng xóm đang lấy thẻ điện thoại ra bán cho Thoại thì bất ngờ thiếu niên 14 tuổi này rút dao đâm vào người nạn nhân để cướp tài sản.

    Vụ án trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 29/12, tin tức trên báo Người lao động cho biết, vào thời điểm trên, đối tượng Huỳnh Trung Thoại (14 tuổi, ở xã Long Sơn) sang nhà hàng xóm là chị Võ Thị Thanh N. (19 tuổi) vờ mua thẻ cào điện thoại để cướp tài sản.

    Đối tượng Thoại khi bị bắt. Ảnh Báo Lao động. 

    Theo đó, khi chị N. quay người vào trong lấy thẻ điện thoại thì Thoại dùng dao đâm mạnh vào sau gáy nạn nhân. Sau đó, con dao bị gãy lưỡi, chị N. quay lại chống cự nên Thoại tiếp tục cầm phần dao còn lại đâm loạn xạ sau đó chạy ra ngoài.

    Tưởng nạn nhân đã chết, Thoại chưa kịp lấy tài sản gì mà chạy ra ngoài thông báo với hàng xóm là nhà chị N. bị cướp, sau khi đâm chết người, kẻ cướp đã chạy lên núi. Khi mọi người chạy tới thì chị N. tri hô lên và được mọi người đưa đi cấp cứu. Chị N. may mắn thoát chết với hàng chục vết thương trên người, trong đó có một vết thương khá nặng ở gáy.

    Video tham khảo:

    Học sinh trộm cắp để thỏa mãn "cơn nghiện" game

    Qua xác minh và theo nhận dạng của nạn nhân, công an đã triệu tập Thoại để làm việc. Thoại khai nhận chính mình là hung thủ.

    Được biết, cha mẹ Thoại ly thân đã lâu. Từ nhỏ, Thoại sống với mẹ ở Cà Mau và mới về xã Long Sơn ở cùng cha được 3 tuần. Thoại ít nói và có dấu hiệu nghiện game.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-game-thieu-nien-14-tuoi-dam-hang-xom-de-cuop-tai-san-a76903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan