+Aa-
    Zalo

    Ngoại tình với người đã có vợ, nữ diễn viên phải bồi thường hơn 280 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng Kbiz - Ha Na Kyung đã phải bồi thường hơn 280 triệu đồng vì ngoại tình với người đàn ông đã có gia đình.

    Chiều 18/7, tờ Osen đưa tin một người phụ nữ (tạm gọi là A) đã giành chiến thắng trong vụ kiện chống lại nữ diễn viên Ha Na Kyung. 

    Trước đó, A kiện nữ diễn viên phim 18+ vì ngoại tình, chen chân vào cuộc hôn nhân của cô. Sau khi bị xử thua, Ha Na Kyung phải bồi thường cho A khoảng 15 triệu won (281 triệu đồng) vì những tổn thương về mặt tinh thần nữ nghệ sĩ đã gây ra cho nạn nhân.

    Osen cho biết, Ha Na Kyung gặp chồng A lần đầu tại một cơ sở người lớn ở Busan vào tháng 12/2021. Chỉ 1 tháng sau đó, 2 người bắt đầu mối quan hệ sai trái. Tới tháng 4/2022, nữ diễn viên có thai với nhân tình trong lần tới Việt Nam du lịch.

    ngoai tinh voi nguoi da co vo nu dien vien ha na kyung phai boi thuong hon 280 trieu dong3
    Ha Na Kyung phải đền bù gần 300 triệu cho A vì ngoại tình.

    Chồng A từng lên kế hoạch ly hôn với vợ để chuyển tới Việt Nam sống cùng Ha Na Kyung, nhưng kế hoạch bị hủy sau khi A không đồng ý ly dị. Ở thời điểm nhân tình không thể ly hôn được với vợ, Ha Na Kyung đã gọi điện cho cô A kể hết về mối quan hệ ngoài luồng của mình. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn công bố luôn thông tin mình đã có thai với chồng A. Theo Osen, sau đó Ha Na Kyung đã phá thai ở thời điểm mối quan hệ giữa nữ diễn viên và nhân tình trở nên nguội lạnh.

    Ha Na Kyung khẳng định cô không biết chồng A là đàn ông đã có gia đình. Sau đó, khi biết mình mang thai con của chồng A, nữ diễn viên đã liên lạc với anh ta để nhận lại số tiền đã cho anh ta vay và khẳng định không lừa đảo. Ha Na Kyung cũng bày tỏ tình thế bất công khi cho rằng nếu cô không tiết lộ thì A đã không biết chuyện chồng A ngoại tình, tuy nhiên, cô vẫn bị vợ của nhân tình buộc tội. 

    Ha Na Kyung viết: “Tôi đã nói với A tất cả sự thật để cắt đứt mối quan hệ của tôi với chồng A, ngay cả khi tôi phải nuôi con một mình và tôi nghe tin chồng A sắp ly hôn”. Nữ diễn viên nói thêm: “Nếu không có tôi, A sẽ không thể biết bản chất thật của chồng A cho đến cuối cùng, nhưng tôi đã bị gài bẫy và trở thành thủ phạm”. Ha Na Kyung cho thấy mình là nạn nhân của chồng A và bản thân cô phải những tổn thương về tinh thần và thể chất do việc mang thai và phá thai. Ha Na Kyung bày tỏ sự bất bình khi cố chứng minh mình là nạn nhân nhưng cuối cùng cô vẫn bị phía tòa yêu cầu bồi thường tài chính.

    ngoai tinh voi nguoi da co vo nu dien vien ha na kyung phai boi thuong hon 280 trieu dong
    Ha Na Kyung mang thai với nhân tình trong lần tới Việt Nam.

    Ha Na Kyung xuất hiện lần đầu vào năm 2005 trong bộ phim truyền hình của đài MBC “Chosun Police” và tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình với “House With A Nice View” và “Wrestling”, "Touch By Touch", "Love Match"... Năm 2012, cô xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim danh giá Rồng Xanh và lập tức nhận chỉ trích vì sự cố mặc hớ hênh khoe thân và té ngã. Trước đó, cô đã bị kết án 8 tháng tù giam, 2 năm tù treo vì tội đe dọa và bạo hành bạn trai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-tinh-voi-nguoi-da-co-vo-nu-dien-vien-ha-na-kyung-phai-boi-thuong-hon-280-trieu-dong-a583482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan