+Aa-
    Zalo

    Ngọc Quyên: Chồng nhiều lần khóc lên khóc xuống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn của sao Việt tuần qua.rn

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn của sao Việt tuần qua.

    Ngọc Quyên: "Chồng nhiều lần khóc lên khóc xuống vì tôi đòi về nước"

    Phát ngôn sao Việt tuần 3 tháng 8

    "Những ngày đầu, tôi căng thẳng nặng nề. Tiếng Anh thì không biết, đường xá thì lạ lẫm, cách sống của họ cũng khác mình. Nhiều khi, muốn mua một ly cà phê cũng là cả một vấn đề. Thời gian đó, tôi như mất đi hết mọi giác quan. Không nói được, không nghe được và thậm chí cũng không đi đâu được vì chưa có bằng lái xe. Ngày nào, chồng tôi cũng khóc lên khóc xuống khi tôi đòi về nước vì không chịu đựng được nữa.

    Cũng may là chồng giới thiệu tôi gặp gỡ cộng đồng người Việt sống tại bang của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng bắt đầu đi học tiếng Anh. Người ta chỉ học 3 giờ mỗi ngày, tôi dành hẳn 8 giờ để học với mong muốn được sớm giao tiếp tốt tại đất Mỹ. Ngoài ra, tôi cũng liên hệ được một vài chỗ kinh doanh để lấy hàng về bán lặt vặt nên cuộc sống đỡ nhàm chán hơn. Sau một thời gian, tôi đã nghe và nói tiếng Anh tạm ổn. Sau ba lần thi, tôi cũng đã lấy được bằng lái xe và có thể tự mình khám phá đường xá tại Mỹ. Dù vậy, tôi vẫn còn gặp khá nhiều sự cố nhỏ và tôi vẫn đang tập làm quen để sống ổn định tại đây.". (Nguồn: Sao online)

    Mai Khôi: "Tôi đã chán nhạc buồn với triết lý già nua"

     

    "Trước đây âm nhạc của tôi rất già nua, buồn và mang nhiều triết lý cuộc sống. Khi đó, dường như tôi cảm thấy mình là một người trải nghiệm nhiều, một người đã lớn. Nhưng khi ở độ tuổi này, tôi lại cảm thấy mình tươi trẻ hơn, nhiều phấn khích hơn. Tôi muốn hướng đến giới trẻ bằng những âm điệu vui nhộn, nóng bỏng của dòng nhạc Latin. Tôi cảm thấy đây là thời điểm thăng hoa nhất trong âm nhạc của mình." (Nguồn: VNE)

    Hương Tràm: "Bùi Anh Tuấn bỏ tôi vì ghen tuông trẻ con"

    Phát ngôn sao Việt tuần 3 tháng 8

    "Nhiều người nghĩ chúng tôi chia tay vì Tuấn lăng nhăng, đào hoa nhưng hoàn toàn không phải vậy. Tình cảm của tôi và Tuấn cũng chưa đủ sâu sắc, chỉ dừng ở mức độ trên bạn bè. Ngày đó, khi yêu Tuấn, tôi thân thiết và hay chia sẻ với một người bạn khác giới nên Tuấn ghen và chia tay. Sau này, tôi cố gắng tìm mọi cách để giải thích với Tuấn nhưng đều không có kết cục tốt. Tôi nghĩ, khi yêu người đàn ông dễ ghen. Ngoài ra, có một vài lý do trẻ con nữa nên chúng tôi mới đường ai nấy đi. Khi tôi và Tuấn hẹn hò, cả hai đều chưa vướng vào những rắc rối. Lúc đó, cả hai tâm sự thật lòng mọi chuyện với nhau, từng khóc cùng nhau khi chia sẻ chuyện buồn. Đó là những kỷ niệm tôi nhớ nhất về Tuấn. Và cũng từ sau khi yêu Tuấn, tôi không muốn yêu một người trong giới nữa." (Nguồn: Zing news)

    Hồ Quỳnh Hương: "Tôi từng muốn bỏ X-Factor vì quá áp lực"

    Phát ngôn sao Việt tuần 3 tháng 8

    "Ở tập đầu, tôi nhận được nhiều lời khen. Sang tập thứ hai, tự dưng lại có quá nhiều lời chê, chỉ trích, "ném đá" về cách thể hiện của tôi. Lúc đó tôi hoang mang lắm. Vì rõ ràng mình đang nói thẳng, bộc lộ cảm xúc thật để đóng góp cho thí sinh tốt hơn, phục vụ cho khán giả và đang rất tâm huyết với công việc mà sao lại bị như thế.

    Bốn năm rút khỏi showbiz khiến cho bản năng chống đỡ trước dư luận của tôi không còn nhạy bén như trước. Sự mệt mỏi, áp lực từ lời chê khiến tôi định "chấp nhận đền hợp đồng, không làm nữa". Tôi cũng là con người chứ có phải cây cỏ đâu mà thờ ơ khi bị "ném đá".

    Tuy vậy, nhờ có sự hỗ trợ rất nhiều từ ban tổ chức, đồng nghiệp và những khán giả ủng hộ mình, tôi nhận ra đã ngồi "ghế nóng" thì chuyện phải chịu đựng áp lực là bình thường. Lúc đó, bản năng chống đỡ sức ép kịp quay trở lại với tôi." (Nguồn: Vnexpress)

    NSND Hồng Vân: "Giữ chồng là bắt cái hồn, đừng bắt cái xác"

    Phát ngôn sao Việt tuần 3 tháng 8

    “Chắc chắn theo thời gian chồng em sẽ phải chính chắn thôi. Vì cho tới thời điểm này tụi em vẫn sống chung với bố mẹ chồng, mà ông bà rất yêu thương chăm sóc chồng em, nên việc trưởng thành và chính chắn sẽ chậm hơn những người khác. Chị nghĩ rằng nếu như em làm dâu được thì em không sợ mất chồng đâu, mình giữ chồng là bắt cái hồn chứ đừng bắt cái xác”. (Nguồn: Zing news)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-quyen-chong-nhieu-lan-khoc-len-khoc-xuong-a47653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan