+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh ngây thơ trong tà áo dài trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá quen thuộc với hình ảnh nội y, nóng bỏng bởi vậy Ngọc Trinh trong tà áo dài trắng tinh khôi khiến nhiều người ngây ngất.

    (ĐSPL) – Quá quen thuộc với hình ảnh nội y, nóng bỏng bởi vậy Ngọc Trinh trong tà áo dài trắng tinh khôi khiến nhiều người ngây ngất.

    Hôm nay (18/9), bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh bắt đầu bấm máy. Trước đó, đoàn làm phim đã có buổi khảo sát địa điểm ở Trà Vinh để chuẩn bị cho những cảnh quay trong phim.

    Trong ngày đầu bấm máy, Ngọc Trinh đảm nhận cảnh quay đầu tiên. Người đẹp xuất hiện trong tà áo dài trắng khoe vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Khác hẳn với hình ảnh nóng bỏng trước đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người thích thú trong hình ảnh chân quê với tà áo dài, đội nón lá, để mái tóc ngố như tuổi 15.

    Ngọc Trinh nổi bật trong chiếc áo dài trắng.



    Cách đây vài ngày, mái tóc mới để phục vụ cho vai diễn của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt trẻ con như tuổi 13 của cô nàng. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải cũng ngỡ ngàng với diện mạo mới và dành cho "Nữ hoàng nội y" những lời khen tặng.

    Đây là bộ phim đầu tiên do Ngọc Trinh đảm nhận vai trò nhà sản xuất và diễn viên vì vậy mà cô khá chăm chút cho vai diễn của mình.


    Hôm qua, trước ngày bấm máy, Ngọc Trinh cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: “Hôm nay bắt đầu xuống Đồng Tháp và mai sẽ quay những cảnh đầu tiên cho phim rùi. Đây cũng là lần đầu tiên mình được trải nghiệm với lĩnh vực điện ảnh nên mọi việc còn quá mới mẻ với mình, chưa có kinh nghiệm gì nhiều, cảm giác khó diễn tả thành lời. Chỉ biết cố gắng hết sức mà thôi”.

    Được biết, những phân cảnh đầu tiên đang được thực hiện tại 1 miền quê ở Đồng Tháp. Hình ảnh cả gia đình Ngọc Trinh cũng đã được hé lộ. Ngoài những vai diễn được chia sẻ trước đó như Lương Mạnh Hải vào vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp; La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa vai anh trai của Ngọc Trinh; Tú Vi trong vai chị gái Ngọc Trinh thì diễn viên Công Ninh đảm nhận vai bố Ngọc Trinh.

    Gia đình của Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56.


    Nhiều người cũng nhận xét Vũ Ngọc Đãng chọn vai diễn cho phim rất phù hợp và diễn viên Công Ninh giống bố người đẹp ở ngoài đời đến 90\%.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]K8rQAqiain[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-ngay-tho-trong-ta-ao-dai-trang-a111013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.