+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh lại tự tin tỏa sáng với váy nhái trên thảm đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã phải có 3 người nâng váy, chỉnh váy, xách váy cho Ngọc Trinh để cô nàng có được những bức hình ưng ý nhất với bộ đầm đẹp "không còn từ nào để diễn tả".

    (ĐSPL) - Đã phải có 3 người nâng váy, chỉnh váy, xách váy cho Ngọc Trinh để cô nàng có được những bức hình ưng ý nhất với bộ đầm đẹp "không còn từ nào để diễn tả" của mình.

    Như thường lệ, tâm điểm của Đêm hội chân dài năm nào cũng là "chị cả" của Venus - "nữ hoàng nội y Việt" Ngọc Trinh.

    Không chỉ chuẩn bị những màn trình diễn vô cùng gợi cảm trong Đêm hội chân dài 10, Ngọc Trinh còn phải chắc chắn cho một sự xuất hiện lộng lẫy và tỏa sáng trên thảm đỏ. Và sự lựa chọn trang phục của cô có lẽ đã giúp Ngọc Trinh đạt được mục đích ấy.




    Tối qua, người đẹp diện một chiếc váy xuyên thấu đính kết cầu kỳ có trọng lượng lên đến hơn 10kg và cần phải đến 3 người hỗ trợ mới có thể dễ dàng di chuyển và tạo dáng.


    Ngọc Trinh cũng không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ trên trang cá nhân về bộ đầm đẹp "không còn từ nào để dễn tả".

    Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng không lâu sau đó có những người đã nhận ra thiết kế có phần quen mắt này có nhiều điểm tương đồng với trang phục nằm trong BST Xuân - Hè 2015 của nhà mốt Zuhair Murad.


    Tại LHP Cannes 2015 ngôi sao Hoa ngữ Lý Băng Băng cũng từng khiến người hâm mộ xuýt xoa khi diện chiếc váy này lên thảm đỏ.

    Và dù cho đã mô phỏng rất khéo, chiếc váy của Ngọc Trinh khi đặt cạnh thiết kế của Lý Băng Băng vẫn mang dáng dấp của một tác phẩm ăn theo, thiếu độ tinh tế và sang trọng.


    Tuy nhiên có lẽ việc nhỏ này cũng không mấy ảnh hưởng tới hào quang của Ngọc Trinh tại "sân nhà" của cô là Đêm hội chân dài. Đây chẳng phải lần đầu người đẹp tự tin diện váy nhái tới các sự kiện giải trí, và cũng không có ai dám chắc là lần cuối.

    Ngọc Trinh từng thừa nhận 90\% thiết kế của shop cô đều là hàng nhái của những nhà thiết kế trong nước và nước ngoài được bán ra với giá rẻ hơn nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

    Tuy nhiên, người đẹp cũng lý giải rằng sở dĩ có chuyện như vậy vì ngay khi mở shop cô đã tâm niệm rằng đây là nơi để tập hợp những mẫu thời trang mà cô yêu thích, sau đó chia sẻ với mọi người. Hơn nữa, chẳng phải mình cô làm như vậy mà ở Việt Nam chuyện này diễn ra như cơm bữa nhưng không phải ai cũng "phô ra" như cô mà dùng những cách khéo léo hơn.

    Với quan niệm như vậy, có lẽ công chúng sẽ còn thấy nhiều thiết kế nổi tiếng được "biến hóa" cho phù hợp với sở thích của Ngọc Trinh và được cô diện đi khắp nơi.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]tcepiNgthg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-lai-tu-tin-toa-sang-voi-vay-nhai-tren-tham-do-a135632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan