+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh tự tin làm MC truyền hình dù giọng nói quê mùa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc Trinh sẽ làm MC một chương trình mới "Kỳ phùng địch thủ" bên cạnh MC - danh hài Trấn Thành và danh hài Vân Sơn.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh sẽ làm MC một chương trình mới "Kỳ phùng địch thủ" bên cạnh MC - danh hài Trấn Thành và danh hài Vân Sơn.


    Gameshow mang tên Kỳ phùng địch thủ đề cao tính trình diễn hài hước. Mỗi tập gồm 3 vòng đấu: hát nhép lại một ca khúc, hóa trang theo một trích đoạn kịch và vừa hát vừa trình diễn cùng vũ đoàn hoành tráng. Ai có lượng vỗ tay hưởng ứng từ khán giả lớn nhất sẽ là giành chiến thắng.


    Ngọc Trinh lần đầu dẫn show truyền hình thực tế

    Ngọc Trinh cho biết, vai trò mới này không đơn giản, nhưng người đẹp sẽ cố gắng dùng chính khả năng ngôn từ của mình để dẫn dắt chương trình và cổ vũ tinh thần cho các nghệ sĩ tham gia. Vân Sơn và Trấn Thành sẽ thay phiên nhau dẫn dắt chương trình cùng người đẹp.

    Trailer chương trình Kỳ phùng địch thủ:


    Sau một thời gian “thai nghén” kĩ lưỡng, gameshow Kỳ phùng địch thủ - Lipsync battle với bộ ba: Trấn Thành - Ngọc Trinh - Vân Sơn chính thức ra mắt khán giả. Đây là lần đầu tiên "nữ hoàng nội y" cầm trịch một show truyền hình bên cạnh hai tên tuổi kỳ cựu.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tu-tin-lam-mc-truyen-hinh-du-giong-noi-que-mua-a141999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan