+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà phát nổ, kinh hoàng phát hiện thi thể người đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà bỏ hoang, khi mọi người ra xem thì bàng hoàng phát hiện thi thể 1 người đàn ông.

    (ĐSPL) - Nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà bỏ hoang, khi mọi người ra xem thì bàng hoàng phát hiện thi thể 1 người đàn ông.
    Theo nguồn tin từ chính quyền địa phương xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho hay, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông bị cháy tại ngôi nhà bỏ hoang của ông ông Nguyễn Văn M (65 tuổi) thuộc làng Hoàng Liên, xã Hoàng An.

    Ngôi nhà tang hoang sau vụ nổ.

    Theo người dân cho biết, khoảng 3h ngày 8/5, người dân thôn Hoàng Yên nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà của ông M nên đã chạy đến xem xét tình hình. Khi mọi người đến thì phát hiện thấy có người bên trong ngôi nhà nên đã hô nhau mang nước dập lửa. Sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.
    Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Ng (SN 1957), em trai ông M cho hay, khi mọi người hô cháy nhà ông mới biết và chạy đến nhà anh mình để xem xét. “Gia đình tôi chạy sang, sau đó đi vòng ra đằng sau nhà để nhìn thì phát hiện thấy thi thể người chết cháy trong đó nên đã gọi cho mọi người mang nước đến dập lửa. Sau đó, tôi đã gọi chính quyền đến khoảng gần 4h thì chính quyền địa phương có mặt và xem xét đã báo cáo lên cấp trên về để điều tra” - ông Ng cho hay.

    Ông Nguyễn Văn Ng. chia sẻ với phóng viên.

    Theo ông Bùi Duy Liêm, Chủ tịch xã Hoàng An cho biết, khoảng 3h ngày 8/5, chính quyền nhận được tin báo của quần chúng nhân dân làng Hoàng Liên về việc tại ngôi nhà bỏ hoang của gia đình ông Nguyễn Văn M phát hiện một thi thể bị cháy.
    Theo ông Liêm, tại hiện trường cho thấy nạn nhân bị cháy, tuy nhiên thi thể nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn, chỉ cháy một phần tay và một phần bên má. Nếu có người thân đến nhận dạng vẫn có thể nhận ra được. Ngoài ra, trên trán nạn nhân có một vết nứt khoảng 1cm nhưng chưa xác định được nguyên nhân.
    Được biết, ngôi nhà ông M nằm giáp với làng Yên thuộc xã Hoàng Vân. Hai xã đi chung với nhau một con đường liên thôn nên có nhiều người qua lại. Theo nhiều người dân ở đó cho hay, nạn nhân không phải là người địa phương.
    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
    Hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại trong vụ nổ lớn
    Thiên An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-phat-no-kinh-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-a93630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan