+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn : Việt Hương dùng "Mỹ nhân kế" dụ Uyên Linh hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoài Linh – Việt Hương sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Phan Anh – Uyên Linh trong tập 9 Người bí ẩn.

    (ĐSPL) - Hoài Linh – Việt Hương sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Phan Anh – Uyên Linh trong tập 9 Người bí ẩn.

    Tuần trước, trai đẹp Huy Khánh cùng ca sỹ Khởi My đã xuất sắc vượt qua vợ chồng Sáu Bảnh với tỷ số sát nút 4 - 3 trong một trận đấu mang đến nhiều cảm xúc, đặc biệt phải kể đến những giây phút xúc động mà các nghệ sỹ dành cho những em nhỏ đến từ nhóm Hoa Mẫu Đơn.

    Chương trình đã đi được hơn nửa chặng đường với sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng để trở thành món ăn tinh thần được chờ đợi nhiều nhất dịp cuối tuần.

    Quay trở lại với hành trình, 21h tối chủ nhật tuần này 25/5 trên HTV7 sẽ là tập phát sóng tập 9 của Người bí ẩn với sự "tham chiến" của cặp đôi duyên nợ Phan Anh - Uyên Linh. Sở dĩ, họ là “cặp đôi duyên nợ” vì lần đầu tiên Phan Anh làm MC cho một chương trình truyền hình thực tế (Vietnam Idol 2010) cũng là lúc Uyên Linh trở thành một hiện tượng âm nhạc có một không hai.

    Người bí ẩn : Hoài Linh – Việt Hương đối đầu Phan Anh – Uyên Linh

    Phan Anh – Uyên Linh sẽ tham gia tập 8 Người bí ẩn.

    Trong trận đấu tối chủ nhật này, cả 2 nhận nhiệm vụ chiến thắng đội nhà Việt Hương, Hoài Linh bằng cách trải qua 5 vòng đấu để tìm ra người mẫu chuyên nghiệp, người phụ nữ đã sinh con, võ sĩ Vovinam, rocker chơi ghi-ta điện và đặc biệt là siêu nhân khoan mũi bằng mũi khoan.

    Một đội chơi với 2 gương mặt già dặn kinh nghiệm, 1 đội chơi với 2 con người thông minh, chính vì thế, nhà sản xuất đã bố trí nhóm người bí ẩn với "level lừa" vào loại tuyệt đỉnh dành riêng cho trận đấu này.

    Như thường lệ, Việt Hương tiếp tục cầm trịch phần chào đầu mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Vợ Sáu bảnh trong trang phục của Mỹ nhân kế khéo léo giới thiệu đến khán giả chủ nhân của bản hit Chờ người nơi ấy trong bộ phim điện ảnh đình đám Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Và đương nhiên, khi Uyên Linh xuất hiện thì cô nàng bắt buộc phải hát.

    Người bí ẩn : Hoài Linh – Việt Hương đối đầu Phan Anh – Uyên Linh

    Việt Hương diện trang phục cổ trang trong phim "Mỹ nhân kế".

    Nghệ sỹ Hoài Linh đánh giá khá cao đội khách của tập 9 này: "Một người rất là lanh, là Phan Anh, tham gia rất nhiều lĩnh vực trong giới nghệ thuật. Thêm vào đó là một cô gái có cá tính mạnh mẽ như Uyên Linh thì đội khách hôm nay thật đáng gờm". Việt Hương tiếp lời: "Hương thấy hôm nay màu sắc khá đồng điệu, 2 cô gái là màu đỏ, bên kia sọc caro còn bên đây sọc dưa".

    Phan Anh ấp úng chưa kịp giới thiệu thì Việt Hương tiếp tục: "Thấy chưa? ấp úng với nhan sắc của tui thấy chưa?” và Hoài Linh pha trò "Giận dễ sợ, nhưng mà bên đó đẹp thiệt nên tui không có cạnh tranh với người ta được".

    Tập 9 của chương trình được phát sóng vào 21h chủ nhật 25/5/2014 trên HTV7 và 30 phút sau đó trên HaNoi1.

    HOÀNG ANH

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại toàn cảnh biển Đông sau 22 ngày Trung Quốc đặt giàn khoan 981:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-viet-huong-dung-my-nhan-ke-du-uyen-linh-hat-a34059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan