+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 35 năm sống chung với khối u to gấp đôi đầu đã được phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Sutat Meesati, một người đàn ông ở tỉnh Surin, Thái Lan đã được phẫu thuật cắt bỏ khối u to gấp đôi mặt của mình sau 35 năm chung sống với nó.

    Mới đây, Sutat Meesati, một người đàn ông ở tỉnh Surin, Thái Lan đã được phẫu thuật cắt bỏ khối u to gấp đôi mặt của mình sau 35 năm chung sống với nó.

    Sutat Meesati, 37 tuổi, người đàn ông ở tỉnh Surin, Thái Lan bắt đầu xuất hiện những cơn đau đầu, hành hạ khi ông mới chỉ có hai tuổi. Thế nhưng dường như không ai để ý cho đến khi khối u bắt đầu tăng trưởng khổng lồ tới mức Sutat phải lấy tay đỡ lấy nó khi đi lại.

    Sự phát triển của khối u trên đầu Sutat Meesati đã vượt mức kiểm soát và hiện đang tăng gấp đôi kích thước của hộp sọ. Sutat đều phải đỡ khối u mỗi lần ông đi ra khỏi làng quê nghèo khó ở Surin của Thái Lan.


    Sutat, có biệt danh là Nông Chae cuối cùng đã được thăm khám và trị liệu sau khi các nhân viên cứu hộ tình nguyện nghe được câu chuyện về hoàn cảnh khốn khó của anh.

    [poll3]1472[/poll3]

    Bin Bunluerit nói: "Bệnh viện Surin đã gửi Nông Chae đến Bangkok để nhanh chóng giúp anh được điều trị tại Bệnh viện Chulalongkorn. Anh ấy đủ vững vàng và chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho cuộc phẫu thuật. Sutat có thể dùng thẻ cho người khuyết tật để được miễn tiền điều trị. Chúng tôi đã tìm nơi ở cho người nhà của anh ấy và đã quyên góp hơn 6,5 triệu đồng cho việc này. Chúng tôi cũng cám hơn các bác sĩ và nhân viện ở Bệnh viện Surin vì đã giúp đỡ chúng tôi trong suốt cuộc hành trình này.

    Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật tại Bệnh viện Chulalongkor, Sutat vui vẻ. Anh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với kết quả này. Giờ tôi đã có thể sống một cuộc sống bình thường nhờ ơn những người đã giúp tôi".

    Theo Newscrab

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-35-nam-song-chung-voi-khoi-u-to-gap-doi-dau-da-duoc-phau-thuat-a182677.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người đàn ông bị bắt sau 21 năm trốn nã

    Người đàn ông bị bắt sau 21 năm trốn nã

    Suốt hành trình 21 năm lẩn trốn truy nã đầy gian nan, Lục đã phiêu bạt qua các tỉnh thành phía Nam. Thời điểm bị bắt giữ, đối tượng đang trong một nhà nghỉ tại Bình Phước