+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị trăn khổng lồ quấn đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông người Indonesia, sống tại Malaysia đã bị một con trăn nặng tới 100kg quấn chặt cho đến khi ngạt thở và tử vong.

    Một người đàn ông người Indonesia, sống tại Malaysia đã bị một con trăn nặng tới 100kg quấn chặt cho đến khi ngạt thở và tử vong.

    Sự việc trên xảy ra tại Kuala Terengganu, bang Terengganu, Malaysia. Một người đàn ông Indonesia đã bị siết cổ đến chết bởi một con trăn (rắn) nặng 100kg ở Kampung Batu Rambutan, Jabor vào hôm thứ Sáu. Nạn nhân đã được xác định là Safar, 49 tuổi.


    Được biết, lúc đó, ông Safar đang trên đường về nhà trên chiếc xe máy của mình sau khi đi thăm một người bạn ở Jabor trước khi xảy ra vụ việc.

    Nạn nhân được cho là đã dừng lại khi phát hiện con rắn băng qua đường và sau đó cố gắng để bắt nó.

    Tuy nhiên, con rắn sau đó đã trở nên hung hăng rồi bất ngờ quấn xung quanh thân thể nạn nhân và siết cổ ông ta đến chết.

    Theo một nhân chứng là ông ​​Mohd Yazid Ibrahim, 30 tuổi, khi đang trên đường về nhà ở Kampung Jabor thì anh nghe thấy tiếng la hét của nạn nhân cầu cứu sự giúp đỡ. Khi kiểm tra, ông nhìn thấy con rắn đã cuộn xung quanh cơ thể của nạn nhân, từ bàn chân lên đến cổ.

    "Chúng tôi đã cố gắng để giúp đỡ, nhưng con rắn đã hành động rất hung hăng và vợ tôi phải vội vã về làng gọi thêm người giúp đỡ", ông nói.

    Nạn nhân bị đa chấn thương sau khi bị bóp nghẹt bởi con rắn trong suốt một giờ trước khi dân làng xung quanh đó tới giải thoát. 

    [poll3]1354[/poll3]

    Theo thestar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-tran-khong-lo-quan-den-tu-vong-a181524.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan