+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị vợ đuổi ra khỏi nhà vì vô tình trở thành bố của 2 đứa trẻ nước ngoài

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Chile đã bị vợ đuổi ra khỏi nhà, vì tưởng rằng người chồng có 2 đứa con riêng ở nước ngoài.

    Một người đàn ông ở Chile đã bị vợ con đuổi ra khỏi nhà vì cho rằng anh ta có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác và có 2 đứa con riêng ở nước ngoài.

    Theo đó, vào đầu tháng 7, cuộc sống của ông Leonardo Sepúlveda Rodrígue ở thành phố Santiago, Chile đang rất yên bình bên người vợ 30 năm chung sống và 2 người con.

    Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào ngày 5/7, khi con trai ông đến văn phòng đăng ký hộ tịch địa phương để làm giấy tờ. Tại đây, người con trai bàng hoàng khi hay tin ông Leonardo còn có 2 đứa con khác ở Venezuela.

    Ngay sau đó, người con trai đã gọi ông Leonardo đến đối chất. Ông vô cùng bàng hoàng khi hay tin, ông thậm chí còn chưa bao giờ đi du lịch nước ngoài, chứ đừng nói đến có 2 đứa con ở Venezuela. Dù ông Leonardo ra sức thanh minh, nhưng vợ ông vẫn yêu cầu chồng dọn ra khỏi nhà.

    nguoi dan ong bi vo duoi ra khoi nha chi vi vo tinh tro thanh bo cua 2 dua tre nuoc ngoai1
    Ông Leonardo Sepúlveda Rodrígue ở thành phố Santiago, Chile. Ảnh: Twitter.

    "Những thiệt hại gây ra cho tôi và gia đình tôi thật khủng khiếp. Trước ngày 5/7, tôi vẫn về nhà ôm vợ con và các cháu những người tôi yêu quý nhất trên đời này, nhưng bây giờ tôi không thể làm điều đó được nữa", ông Leonardo cho biết.

    Mẹ của ông Leonardo chia sẻ người con dâu không tin việc chồng không biết gì về 2 đứa con người Venezuela. Do đó, người vợ đã yêu cầu chồng đưa ra bằng chứng cơ quan đăng ký hộ tịch đã sai. Nhưng ông Leonardo không thể, nên bị vợ đuổi ra khỏi nhà. Mẹ của ông Leonardo hy vọng con trai mình có thể sửa chữa lỗi lầm và đưa mọi thứ quay về như trước đây.

    Cuối cùng mọi chuyện được sáng tỏ khi cơ quan đăng ký hộ tịch xác định xảy ra lỗi phiên âm.

    Theo đó, tên của ông Leonardo rất giống với tên của một người đàn ông là Leonard Rodríguez Sepúlveda, một công dân người Venezuela có 2 người con riêng. Nhân viên ở văn phòng đăng ký hộ tịch đã nhầm lẫn, và ghi tên ông Leonardo là bố của 2 đứa trẻ người Venezuela.

    Đại diện của Văn phòng Đăng ký Hộ tịch đã giải thích rằng "Có lỗi xảy ra trong hệ thống mạng gia đình, hệ thống này đã trả về kết quả khớp phiên âm trong quá trình tìm kiếm, bao gồm cả 2 đứa con của một người đàn ông ở nước ngoài có tên gần giống với ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez".

    Ngay sau khi phát hiện lỗi này, họ đã nhanh chóng sửa chữa và minh oan cho ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez. Tuy nhiên, mất một thời gian cơ quan đăng ký hộ tịch mới thừa nhận lỗi sai, cho dù trước đó ông Leonardo nhiều lần yêu cầu đẩy nhanh quá trình xác minh.

    Trong cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình CHV Noticias của Chile, ông Leonardo cho biết ông sẽ đi kiện văn phòng đăng ký hộ tịch vì đã gây ra những hiểu lầm, khổ sở cho ông và gia đình.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-vo-duoi-ra-khoi-nha-vi-vo-tinh-tro-thanh-bo-cua-2-dua-tre-nuoc-ngoai-a583818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan