+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gào khóc giữa đường phố, thái độ người vợ gây chú ý

    (ĐS&PL) - Trên đường phố đông đúc, người đàn ông gào khóc lớn tiếng, vừa khóc vừa kể lể, trách móc vợ không quan tâm đến anh và con.

    Được biết sự việc xảy ra tại  thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc).

    Cụ thể, trên đường phố tấp nập người qua lại, người đàn ông đã lớn tiếng òa khóc một cách bất lực, vừa khóc vừa kể lể, trách móc cô không quan tâm đến anh và con. Thậm chí, anh còn thể hiện sự tuyệt vọng khi liên tục đánh vào đầu mình. Ngược lại, thái độ của người vợ cực kỳ lạnh lùng. Cô im lặng nhìn chồng đang cư xử mất kiểm soát mà không có hành động an ủi hay can ngăn nào.

    nguoi dan ong gao khoc giua duong pho vi vo khong quan tam thai do nguoi vo gay chu y
    Người vợ thờ ơ dù chồng đang gào khóc và tự đánh vào mình. Ảnh: Sohu.

    Sự việc thu hút sự chú ý với người qua đường. Một trong số đó đã rút máy điện thoại và ghi loại toàn bộ câu chuyện.

    Clip sau đó nhanh chóng lan truyền lên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn. Nhiều người khuyên anh chồng "đừng tự làm khổ mình thêm nữa".

    Trong đoạn clip người đàn ông liên tục nhắc đi nhắc lại: "Em không quan tâm đến anh, em cũng không trông nom con cái, em không để ý bất cứ thứ gì về gia đình này!".

    Sau đó, người đàn ông khóc nấc, nói trong nước mắt: "Em chỉ biết nói chuyện yêu đương với những người đàn ông khác cả ngày, tại sao em lại kết hôn với anh?".

    Thấy vợ thờ ơ, người đàn ông lại gào khóc, nói muốn chết đi cho đỡ khổ. Anh còn đánh vào đầu mình thật mạnh để lôi khéo sự chú ý của vợ nhưng vô ích. Người phụ nữ vẫn giữ thái độ lạnh lùng, nét mặt vô cảm nhìn chồng mình bộc phát sự bất mãn và tự ti. Cô thậm chí còn thách thức chồng, nói rằng anh nên chết đi.

    Xem clip, nhiều người không khỏi cảm thấy thương xót người đàn ông. 

    "Hãy chia tay đi, đừng để mất thời gian và làm khổ mình nữa, mối quan hệ này đã hủy hoại anh rồi"

    "Tất cả những hành động, lời nói này đều đã trở thành trò cười trước mặt người lạ"

    "Đừng tự làm đau bản thân mình, cô ấy chỉ cảm thấy anh là kẻ yếu đuối mà thôi"

    "Hãy buông đi, còn những điều tốt hơn phía trước"..., cư dân mạng bình luận.

    Dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ đang trên đà tan vỡ

    Không có nhiều sự giao tiếp

    Hai người chẳng buồn muốn nói chuyện với nhau nữa. Không còn những lần khí thế kể cho nhau nghe một ngày của mình như thế nào, cũng chẳng còn hào hứng cùng nhau kể xấu đối tượng ABC nào đó. Tóm lại, là các bạn gần như rất ít giao tiếp với nhau nếu như không có việc gì thật sự quá cần thiết.

    Cảm thấy như không thể thấu hiểu lẫn nhau

    Chính vì không giao tiếp với nhau nhiều như trước nên giữa các bạn nảy sinh vô số vấn đề. Các bạn cảm thấy dường như đối phương không thể thấu hiểu mình, bản thân mình cũng không hiểu đối phương cần gì và muốn gì. Các vấn đề cứ thế hình thành, từ những chuyện nhỏ nhặt, theo thời gian sẽ phát triển lớn dần lên.

    Tức giận bởi tất cả mọi thứ

    nguoi dan ong gao khoc giua duong pho vi vo khong quan tam thai do nguoi vo gay chu y1
    Có thể đối phương không làm gì sai, nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Ảnh minh họa.

    Tất cả mọi thứ liên quan tới mối quan hệ hiện tại đều khiến bạn như "phát điên". Chỉ cần ai đó vô tình chạm vào sự khó chịu của bạn, coi như kẻ đó đã là kẻ xấu số. Và đối phương cũng vậy, có thể họ không làm gì sai, nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy không hài lòng, hoặc luôn luôn có cảm giác khó chịu không thể lý giải được.

    Ánh mắt không thiện cảm

    Sẽ không còn là những ánh mắt đắm đuối trìu mến như thuở ban đầu nữa đâu. Bây giờ, các bạn có thể dành cho nhau những ánh mắt hình viên đạn, và khi bạn bắt gặp ánh mắt của người ấy, bạn biết rằng sẽ lại sắp có một cuộc chiến diễn ra nữa đây…

    Những lời chỉ trích ngày càng nhiều

    Có vô số những lời nói châm chọc, mỉa mai hay chỉ trích vì những thứ rất nhỏ nhặt. Thậm chí có những thứ mà trước đây các bạn tự nhủ rằng mình sẽ chấp nhận ở đối phương, và chúng cũng đáng yêu đấy chứ… thì bây giờ, không còn mùa xuân ấy nữa đâu. Thay vào đó, bạn thấy chúng dị hợm, kệch cỡm và không thể chịu đựng nổi thêm một giây một phút nào.

    Chỉ biết đến bản thân

    Các bạn sẽ không còn vì nhau mà cố gắng, cũng không còn vì nhau mà tiến lên. Bây giờ là thời điểm mà các bạn chỉ biết đến bản thân mình, luôn tự mãn với những gì mình có và nghĩ rằng đối phương chẳng hiểu gì về mình cả. Chính thế mà các bạn cũng không buồn quan tâm tới nhau nữa, kể cả khi đi chung với những nhóm bạn thân, các bạn cũng chỉ hờ hững mà lướt qua nhau thôi.

    Cảm xúc yêu đương không còn

    Những đụng chạm cơ thể không còn khiến bạn cảm thấy tim như rung lên mãnh liệt nữa. Và việc nhìn vào mắt đối phương để thấy ngọn lửa tình yêu đang rực cháy có vẻ như là một điều gì đó đã nằm lại ở dĩ vãng xa xôi. Bây giờ, bạn chỉ cảm thấy một sự nhàn nhạt, nhàm chán cứ đeo đẳng mãi ở giữa mối quan hệ. Không cuồng say, không mê đắm, không nhiệt thành.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gao-khoc-giua-duong-pho-thai-do-nguoi-vo-gay-chu-y-a590067.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan