+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gãy “của quý” sau vài ba chén rượu chúc Tết

    (ĐS&PL) - Cũng vì rượu bia, nhiều bệnh nhân “dở khóc dở cười” phải nhập viện Khoa Nam học, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cấp cứu gấp trong ngày Tết vì hỏng “của quý”.

    Trường hợp nam bệnh nhân 30 tuổi phải cấp cứu ngay tối 30 Tết vì gãy “của quý” được BSCKII Nguyễn Tuấn Đạt, Phụ trách Chủ nhiệm Khoa Nam học, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chia sẻ.

    BS Đạt nhớ lại, vào tối 30 Tết năm vừa qua, bác sĩ đang ở nhà chuẩn bị đón giao thừa cùng gia đình, thì bỗng nhận được cuộc gọi từ bệnh viện cần bác sĩ tham gia vào cuộc phẫu thuật giúp bệnh nhân gãy dương vật.

    Nam bệnh nhân T.V.T (30 tuổi, quê Hưng Yên) nhập viện trong tình trạng dương vật gập khúc, gây đau đớn vì quan hệ tình dục quá mạnh bạo sau khi sử dụng rượu, bia.

    Theo chia sẻ từ bệnh nhân, anh T xa nhà nhiều tháng, dịp Tết anh về nhà quây quần bên gia đình và muốn “gần gũi” vợ nhiều hơn. Trước khi xung trận với vợ, anh T được gia đình chào đón nồng nhiệt bằng 2 lít rượu.

    nguoi dan ong gay cua quy sau vai ba chen ruou chuc tet
    Người đàn ông mất Tết sau vài ba chén rượu

    “Khoảng 20h tối, bệnh nhân vào phòng và quan hệ với vợ. Tuy nhiên do xa vợ lâu, cùng với có sử dụng rượu bia nên bệnh nhân đã quan hệ bằng tư thế khác bình thường. Chính vì thế mới dẫn đến tình trạng dương vật bị gãy”, BS Đạt kể lại.

    Sau khi dương vật bị gãy, khoảng hơn 1 tiếng sau bệnh nhân mới đi nhập viện và được các bác sĩ đưa vào phòng mổ cấp cứu.

    “Kết quả, bệnh nhân phải nằm lại viện những ngày Tết với lý do không dám kể với ai”, bác sĩ Đạt hài hước chia sẻ.

    Được biết, bệnh nhân T chỉ là một trong nhiều ca Tết 2023 được bác sĩ Đạt cấp cứu ngay ở những ngày Tết.

    Theo Chủ nhiệm Khoa Nam học, quan hệ tình dục sau khi đã sử dụng rượu, bia rất dễ dẫn tới tình trạng mất kiểm soát cảm xúc cùng hành động. Bởi khi uống rượu say nhiều người muốn có cảm xúc tốt hơn, muốn thoả mãn mạnh hơn.

    “Khi đó, nam giới sẽ có hành vi quan hệ tình dục mạnh bạo hơn, thậm chí là bạo dâm, cùng những tư thế hoàn toàn khác thường. Hoặc trong một số trường hợp, nam giới thủ dâm quá mức, thậm chí thủ dâm bằng những dụng cụ, dẫn đến những tổn thương thực thể ở cơ quan sinh dục của người nam”, BS Đạt cho hay.

    z4986847082333232bc56ea97b80a53b1651cf1621e936
    BSCKII Nguyễn Tuấn Đạt

    Theo BS Đạt, mặc dù đây không phải các trường hợp cấp cứu thường xuyên. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bắt buộc như trường hợp trên bắt buộc các bệnh nhân phải đến viện cấp cứu, ngay cả ở dịp Tết.

    Bác sĩ Đạt phân tích, việc sử dụng rượu bia trước khi lâm trận với bạn đời gây ra rất nhiều hệ luỵ như gãy dương vật, giảm ham muốn tình dục hoặc tăng ham muốn tình dục quá mức.

    Ngoài ra, việc quan hệ tình dục sau quan hệ có thể dẫn đến nguy cơ đột tử ở nam giới. Rượu, bia, đồ uống có cồn gây kích thích lên hệ thống tim mạch, khiến tim đập mạnh hơn, lượng máu lưu thông dồn dập, huyết áp đồng thời tăng cao. Nếu quan hệ ngay lúc này với tâm lý hưng phấn quá độ rất dễ dẫn đến nguy cơ vỡ thành mạch máu, gây xuất huyết não, đột tử ngay tại chỗ. Vì vậy, thói quen quan hệ sau khi uống rượu bia sẽ nhanh chóng khiến sức khỏe hệ thống tim mạch vị suy giảm, gây nên rối loạn chức năng tuần hoàn máu, nguy cơ đột tử hay các bệnh tim mạch là rất cao.

    XEM THÊM: Chồng không có tinh trùng, vợ buồng trứng đa nang vẫn có con "chính chủ"

    Chính vì thế, bác sĩ Đạt khuyến cáo, rượu có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe ngắn hạn và dài hạn cho cơ thể. Vì vậy, nên hạn chế uống rượu. Khi say xỉn, nên uống một cốc nước chanh ít đường góp phần làm quá trình bài tiết diễn ra nhanh hơn.

    Uống nhiều rượu còn có thể làm vẩn đục mọi thứ khi thực hiện hành vi tình dục với người khác, nhưng có một số điều bạn có thể làm như: Nên giới hạn đồ uống, đừng uống quá nhiều. Đừng bị áp lực phải làm bất cứ điều gì bạn không muốn nhưng cũng đừng cố ép bất kỳ ai khác tham gia hoạt động tình dục nhất là khi một hoặc cả hai người cùng uống rượu.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gay-cua-quy-sau-vai-ba-chen-ruou-chuc-tet-a608001.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan