+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khạc nhổ nước bọt trong thang máy chung cư ở Hà Nội là ai?

    (ĐS&PL) - Tiến hành xác minh, cơ quan chức năng đã xác định được người đàn ông khạc nhổ nước bọt trong thang máy chung cư ở Hà Nội, đồng thời tiến hành xử phạt người này 4 triệu đồng.

    nguoi dan ong khac nho nuoc bot trong thang may chung cu o ha noi la ai dspl 1
    Hình ảnh người đàn ông khạc nhổ nước bọt trong thang máy được camera ghi lại. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Sáng 28/7, đại diện UBND phường Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, tối 26/7, sau khi nắm được phản ánh về sự việc người đàn ông khạc nhổ nước bọt ra sàn, dùng khẩu trang lau miệng rồi bỏ luôn trong thang máy, lực lượng chức năng phường Yên Hoà khẩn trương xác minh.

    Theo đó, danh tính người này được xác định là Hoàng Văn B. (SN 1990, thuê tại chung cư Home City, số 177, đường Trung Kính, phường Yên Hòa).

    Sáng 28/7, anh B. đã được mời đến Công an phường Yên Hoà để làm việc. Tại đây, anh B. thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

    Với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường xử phạt anh B. 4 triệu đồng. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng yêu cầu anh B. đi làm xét nghiệm COVID-19.

    Trước đó, tối 27/7, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh anh B. cùng 2 người đàn ông khác đi vào thang máy của tòa V4, chung cư Home City.

    Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy anh B. không đeo khẩu trang, nhổ nước bọt xuống sàn thang máy.

    Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục dùng chiếc khẩu trang của mình để lau miệng và treo nó tại lọ rửa tay đặt trong thang máy và đi ra ngoài.

    Vụ việc được cư dân của tòa nhà phản ánh do bức xúc với hành động vô ý thức của người đàn ông.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khac-nho-nuoc-bot-trong-thang-may-chung-cu-o-ha-noi-la-ai-a508451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan